Wonder Girls และสมาชิกใหม่ เฮริม เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง WG by WONDER girls | Sanook Music

Wonder Girls และสมาชิกใหม่ เฮริม เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง WG by WONDER girls

Wonder Girls และสมาชิกใหม่ เฮริม เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง WG by WONDER girls
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนๆจับตามอง เฮริม (Hye Rim) สมาชิกใหม่ Wonder Girls ในภาพโฆษณาล่าสุด ในเดือนมีนาคม 2553 Wonder Girls เตรียมเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางในชื่อ 'WG by WONDER girls' และยังเป็นแบรนด์ที่พวกเธอรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยตนเอง รวมถึงยังเป็นผลงานชิ้นแรกของสมาชิกใหม่อย่าง เฮริม ด้วยเช่นกัน



ขณะนี้โฆษณา WG by WONDER girls ที่มีสมาชิกใหม่อย่าง เฮริม เข้าร่วมด้วย ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะกับการที่เฮริมจะได้ปรากฏตัวต่อหน้าชาวเกาหลีเป็นครั้งแรก ก็ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า เฮริม เข้ามาเป็นสมาชิก Wonder Girls คนใหม่ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ หลังจากที่ ซอนมิ (Sun Mi) ประกาศลาออกจากวงเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อตามความฝันในด้านการเรียนนั้นเอง



เพื่อการเตรียมตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ เฮริม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอก็ได้เดินทางไปกลับทั้งในสหรัฐอเมริกาและจีน ซึ่งในระหว่างการทำกิจกรรมของเธอนั้น เฮริม ก็ได้รับการจับตามองจากแฟนๆท่ามกลางความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว WG by WONDER girls เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เน้นภาพลักษณ์ที่เหมาะสมกับ Wonder Girls ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ย้อนยุค เซ็กซี่ สุดวิเศษ สาวมั่น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการสวมบทบาทที่หลากหลายของพวกเธอได้เป็นอย่างดี



Wonder Girls เปิดเผยว่า ............พวกเรารู้สึกเสียดายที่ไม่ได้พบกับแฟนๆในเกาหลีเพราะตารางงานของพวกเราในต่างประเทศค่ะ สำหรับแบรนด์ใหม่อย่าง WG by WONDER girls เราจะได้มาเปิดเผยเคล็ดลับการแต่งหน้าและเทคนิคการดูแลผิวสวยของพวกเราให้ทุกๆคนได้สัมผัสกัน อยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนด้วยนะคะ พวกเธอกล่าว อนึ่ง WG by WONDER girls เตรียมวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมเป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมในกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์จะฟรีค่าจัดส่งทั้งหมด รวมถึงยังจะได้มีของแถมเป็นกิฟต์สุดพิเศษให้ผู้สั่งซื้อทุกคนด้วยเช่นกัน


ขอบคุณภาพและข้อมูลประกอบจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook