โมโนมิวสิค คว้า ทีอาร่า โปรโมทในไทย สุดฮอตในเกาหลีเพลง โบปี๊บ โบปี๊บ | Sanook Music

โมโนมิวสิค คว้า ทีอาร่า โปรโมทในไทย สุดฮอตในเกาหลีเพลง โบปี๊บ โบปี๊บ

โมโนมิวสิค คว้า ทีอาร่า โปรโมทในไทย 
สุดฮอตในเกาหลีเพลง โบปี๊บ โบปี๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โมโนมิวสิค ในกลุ่มบริษัท โมโน กรุ๊ป เป็นอีกค่ายเพลงของเมืองไทยที่นอกจากปั้นศิลปินมาประดับวงการเพลงแล้ว เตรียมรุกเปิดตลาดเพลงเกาหลีในไทยอย่างจริงจังด้วย ล่าสุด ไปคว้า 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแดนกิมจิ T-ARA (ทีอาร่า) กับเพลง Bo Peep Bo Peep (โบปี๊บ โบปี๊บ) เข้ามาโปรโมทในเมืองไทยแล้ว เรื่องนี้ โจ-รัชพล จิตพึงธรรม ผู้บริหารค่ายโมโนมิวสิคเผยว่า



................สำหรับตลาดเพลงเกาหลีในเมืองไทย ต้องยอมรับว่ากระแสมาแรงไม่มีตกจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้โมโนมิวสิคได้ส่งศิลปินแคนดี้มาเฟียไปถ่ายทำเอ็มวีที่เกาหลี ทางเราเลยได้มีการพูดคุยถึงการนำศิลปินที่น่าสนใจของเกาหลีมาโปรโมทในเมืองไทยบ้าง โดยเราได้คุยกับค่าย Core Content Media ที่มี 6 สาว ทีอาร่าอยู่ในสังกัด และยังไม่มีใครนำผลงานของพวกเธอเข้ามาโปรโมทในไทย แม้ทีอาร่าจะไม่ใช่เบอร์ใหญ่ของเกาหลี แต่เพลงของพวกเธอก็ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งของเกาหลีติดต่อกัน โดยเริ่มจากทีอาร่าคว้าอันดับ 1 ใน Music Bank K-Chart’ ประจำวันที่ 1 และ 8 เดือนมกราคมติดต่อกัน 2 สัปดาห์ และยังคว้า Ingygayo Mutizen Song 3 สัปดาห์ซ้อนในเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย





............ซึ่งถือได้ว่าเป็นปรากฎการณ์แปลกใหม่ตอนนั้นของเกาหลีอย่างมาก และด้วยเพลงโบปี๊บโบปี๊บออกแนวสนุกๆ ด้วยแล้ว คิดว่าแฟนเพลงคนไทยคงต้องชอบ โมโนมิวสิคจึงนำเพลงนี้เข้ามาโปรโมทในเมืองไทยครับ ในอนาคตโมโนมิวสิคก็จะมีศิลปินเกาหลีหน้าใหม่แต่ฝีมือดีมาโปรโมทอีกเรื่อยๆ ส่วนศิลปินไทยเราก็ยังทำอยู่นะครับ โดยแคนดี้มาเฟียและวงเอสพีเอฟห้าห้าที่โปรโมทอยู่ตอนนี้ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างดีเกินคาด และอีกไม่นานโมโนมิวสิคก็จะมีศิลปินไทยแต่มีฝีมือสู้ศิลปินเกาหลีได้อย่างสบายออกมาให้ได้ฟังกันอีกมากมายด้วยครับ

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ 6 สาว ทีอาร่า ได้ที่เว็บไซต์ www.mono-music.com หรือโหลดลิงโทนได้แล้ววันนี้ในมือถือทุกระบบ และติดตาม MV ของพวกเธอได้ในทุกเคเบิ้ลชั้นนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook