NEKO JUMP แอบเครียด!!! ซุ่มซ้อม...เตรียมอัดเพลงใหม่ที่ญี่ปุ่นอีกระลอก | Sanook Music

NEKO JUMP แอบเครียด!!! ซุ่มซ้อม...เตรียมอัดเพลงใหม่ที่ญี่ปุ่นอีกระลอก

NEKO JUMP แอบเครียด!!!
ซุ่มซ้อม...เตรียมอัดเพลงใหม่ที่ญี่ปุ่นอีกระลอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ทำอัลบั้มซึ่งประกอบไปด้วยเพลง ปู และเพลง ช่วยมัดหน่อย ในเวอร์ชั่นภาษาไทย, ภาษาญี่ปุ่น ออกวางจำหน่ายจนเกลี้ยงแผงในประเทศญี่ปุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทำเอา 2 สาว Neko Jump (เนโกะ จัมพ์) ปลื้มใจกันแบบสุด ๆ ซึ่งล่าสุด แอบรู้มาว่าสองสาว เนย – แจม กำลังซุ่มซ้อมร้องซ้อมเต้นกันอย่างขะมักเขม้น เพื่อบินไปอัดเสียงที่ประเทศญี่ปุ่นกันอีกครั้งในปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน



............ช่วงนี้เราสองคนมีงานทุกวันเลยค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งถ้าถามว่าเหนื่อยไหม บอกได้คำเดียวเลยว่าเหนื่อยมาก แต่ก็มีความสุขมาก ๆ เหมือนกัน (ยิ้ม) โดยเฉพาะช่วงนี้ เนย กับ แจม ก็มีเรียน ร้องเพลงและก็เรียนเต้นทุกวัน เรียกได้ว่าซ้อมหนักมาก ๆ ค่ะ โดยส่วนตัวแล้วก็แอบเครียดเหมือนกันนะเพราะว่าอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด และก็อยากให้แฟนเพลงทั้งชาวไทย และก็ ชาวญี่ปุ่นไม่ผิดหวัง พวกเราเลยต้องฟิตซ้อมกันทุกวัน จนกว่าจะบินไปอัดเสียงจริงที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ Neko Jump (เนโกะ จัมพ์)



สำหรับการอัดเสียงในครั้งนี้ก็จะเป็น เพลงใหม่ของพวกเรา Neko Jump (เนโกะ จัมพ์) ที่ทำร่วมกันกับค่ายคิงส์ เรคคอร์ด ประเทศญี่ปุ่น แต่จะเป็นเพลงอะไร แนวไหนนั้น พวกเราสองคนก็อยากจะให้แฟน ๆ คอยติดตามกันให้ได้นะคะ เพราะพวกเราจะนำภาพการทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นมาฝากเพื่อน ๆ กันอย่างแน่นอน ยังไง เนย กับ แจม ก็จะตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุด ไม่ให้ทุกคนต้องผิดหวังแน่นอน และถ้าใครต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเรา Neko Jump (เนโกะ จัมพ์) ก็สามารถคลิกเข้าไปชมกันได้ที่ www.ilovekamikaze.com รับรองว่าไม่พลาดข่าวความเคลื่อนไหวของพวกแน่นอนค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook