หวั่นแฟนเบื่อ อากิระ ส่งเพลง คนไม่มีเสน่ห์ พิชิตใจแฟน | Sanook Music

หวั่นแฟนเบื่อ อากิระ ส่งเพลง คนไม่มีเสน่ห์ พิชิตใจแฟน

หวั่นแฟนเบื่อ อากิระ  ส่งเพลง คนไม่มีเสน่ห์ พิชิตใจแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายเสียงสูงที่มีเสน่ห์ในน้ำเสียงไม่เหมือนใคร สำหรับ Akera (อากิระ) หรือ สุระเชษฐ์ ศรีพรม (เอก) ที่งานเพลงของเขาต่างก็ถ่ายทอดอารมณ์เพลงในเนื้อหาที่เข้าใจมุมมองความรู้สึกของคนที่ขาดความรักได้เป็นอย่างดี และตอนนี้เขาก็มีซิงเกิ้ลสามเพลง คนไม่มีเสน่ห์ ที่จะทำให้ทุกคนสมหวังในเรื่องความรัก แต่จะสมหวังได้อย่างไรนั้น ไปฟังจากเจ้าของเพลง อากิระ กันเลย



..........สวัสดีครับ ตอนนี้ผมก็มีซิงเกิ้ลสามเพลง “คนไม่มีเสน่ห์” มาฝากให้แฟน ๆ ได้ลองฟังกันดนตรีก็จังหวะสนุก ๆ โยกตามได้ ส่วนเนื้อหาก็จะพูดถึงความรู้สึกของคนที่มีความรัก และอยากที่จะรักษาความรักนั้นให้อยู่กับเราตลอดไป แต่ด้วยการที่เป็นคนที่ไม่มีเสน่ห์ ก็กลัวว่าวันหนึ่งคนที่รักหรือคนที่เราแอบชอบอยู่นั้นเขาจะเปลี่ยนไปไม่ชอบเรา เพราะการที่เราเป็น “คนไม่มีเสน่ห์” ผมว่าไม่มีใครอยากให้เป็นแบบนั้นแน่นอน แต่เราจะทำอย่างไรละ ที่จะให้แฟนรู้ว่าตัวเรารักเขาจริง ๆ (ยิ้ม) หรือให้เห็นความตั้งใจจริงของเรามากกว่าภายนอกของเรา

.......ซึ่งเราเองก็ต้องพยายามหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว บุคลิกต่าง ๆ ที่จะทำให้ตัวเองมีเสน่ห์และให้แฟนประทับใจในตัวเรา ผมเชื่อว่าถึงแม้อาจจะไม่ได้โอร้อยเปอร์เซ็นแต่เพียงแค่ให้เขาเห็นความตั้งใจของเราที่จะทำเพื่อเขาแค่นี้มันก็ถือเป็นเสน่ห์นะ ซึ่งผมเองก็อยากให้แฟน ๆ ลองฟังกันดู แล้วทุกคนจะรู้ว่าเสน่ห์ของเราอยู่ที่ความจริงใจและความห่วงใยครับ สุดท้ายผมขอนำเพลง คนไม่มีเสน่ห์ มอบเป็นกำลังใจให้กับเพื่อน ๆ ได้สมหวังด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง คนไม่มีเสน่ห์ ของศิลปิน Akera (อากิระ) ผู้ชายเสียงสูงที่จะมาทำให้แฟนเพลงทุกคนสมหวังในเรื่องความรักได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook