ได้เวลาชิ่ง เป๊ก ผลิตโชค ซบเอ็กซ์แซ็กท์ หวังเล่นละครเวที | Sanook Music

ได้เวลาชิ่ง เป๊ก ผลิตโชค ซบเอ็กซ์แซ็กท์ หวังเล่นละครเวที

ได้เวลาชิ่ง เป๊ก ผลิตโชค ซบเอ็กซ์แซ็กท์ หวังเล่นละครเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่มเสียงดี เป๊ก ผลิตโชค เตรียมแพ็คกระเป๋าออกจากบ้านใหญ่แกรมมี่ มาซบ เอ็กซ์แซ็กท์ ประเดิมโปรเจ็คต์แรก แจมอัลบั้ม Voice of Love เผยมองกาลไกลคาดอนาคตได้เล่นละครเวที หลังได้ร่วมงานแล้วติดใจ ประกอบกับผู้ใหญ่เห็นแวว เชื่อว่าอีกไม่นานแฟนๆ จะได้เห็นความสามารถของหนุ่มเป็กซ์ ในด้านแอคติ้งอย่างแน่นอน



..........จริงๆ แล้วคือมีการคุยกันมานานแล้วครับคือเริ่มตั้งแตคอนเสิร์ต This is it ที่ผ่านไปเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่แล้ว ก็คือเริ่มต้นคุยกันตั้งแต่ตอนนั้นเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ เอ็กซ์แซ็กท์แล้วก็เหมือนกับว่าคุยกับพี่ๆ ผู้ใหญถูกคอ แล้วพี่ๆ ก็อยากให้เราไปร่วมงานด้วย

.......แกรมมี่ใหญ่ก็แบบ จริงๆ เหมือนคนเราพอมันโตขึ้นมันอาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้างใช่ไหมครับ คือเรามาอยู่ที่นี่มันก็แกรมมี่เหมือนเดิมแระครับ แต่จะเปลี่ยนสไตล์การทำงานอีกแบบนึง เปลี่ยนบ้านนิดหน่อยอะไรอย่างนี้ครับ

........จริงๆ ตอนนี้อยู่ในเรื่องการคุยเรื่องสัญญาครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงเซ็นครับ แต่ว่าวันนี้มาคือเหมือนกับว่ามาแนะนำตัวก่อนก็อยู่เอ็กซ์แซ็กท์ครับ

........ณ ตอนนี้ก็ยังเป็นศิลปินรับเชิญอยู่นะครับ เพราะว่าอันนี้เป็นอัลบั้มพิเศษ โปรเจ็คต์พิเศษเราก็ได้ร้อง 1 เพลง แต่ก็อนาคตก็ (จะมีอัลบั้มเต็มกับเอ็กแซ็กท์ไหม?)ก็ถ้าเกิดเซ็นสัญญานี่มันก็คงจะต้องมี อยู่แล้วครับ เพราะว่าจริงๆ เป็กซ์ก็คือมาจากนักร้อง คือยังไงก็ต้องเป็นนักร้องแล้วก็มีอัลบั้มอยู่แล้วไง

อยู่ที่นี่ต้องเล่นละครด้วยไหม? ..........ก็ต้องลองดู จริงๆ ไม่ค่อยถนัดละครสักเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าให้ทำก็คิดว่าทำได้ (จะไปถึงละครเวทีเลยไหม?)นั่นก้คืออาจจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ได้มาอยู่ที่ นี่มั้งครับ ผู้ใหญ่อาจจะเห็นว่าเราสามารถทำได้มากกว่าร้องเพลง อาจจะเล่นละครเวทีได้ด้วยก็เลยโยกเรามาอยู่ที่นี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook