ยืนยันไม่เล่นดนตรีไทย พั้นซ์ รับมีหนุ่มดูใจแล้ว | Sanook Music

ยืนยันไม่เล่นดนตรีไทย พั้นซ์ รับมีหนุ่มดูใจแล้ว

ยืนยันไม่เล่นดนตรีไทย พั้นซ์ รับมีหนุ่มดูใจแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นสาวเรียบง่าย สไตล์เซอร์ ที่เสียงดีมีงานเพลงติดหู ก็สาวตาดำ...ดำ พั้นซ์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ซึ่งวางไมค์ไปลงจอในละคร ทัดดาวบุษยา งานรุ่งเอ๊า รุ่งเอา แต่เรื่องความรักดูท่าไม่ยักกะรุ่งเพราะสาวน้อยนางนี้ไม่เค๊ยไม่เคยมีข่าว คราวกับชายใดเลย ก็เพราะยังงี้ ก็เลยให้แมงเม้าท์เข้าใจว่าสาวตาดำ...ดำชอบเล่นดนตรีไทยไปซะงั้น ทั้งที่จริง สาวพั้นซ์ เค้าบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้วจ้า...าาา!!



มีข่าวว่า พั้นซ์ คบหาแฟนคนนี้มา 4-5 ปีแล้ว? .......โอ้ย! พี่ไม่ถึงค่ะ ปีหนึ่ง ค่ะ ประมาณปีหนึ่งเอง ก็โอ.เค. แฮปปี้ดีค่ะ เค้าเป็นคนนอกวงการค่ะ(เมื่อไหร่จะพร้อมเปิดตัวซะที)โห...ถึงเปิดก็คงไม่ มีใครรู้จักเค้าหรอกค่ะ (หัวเราะ) เพราะเค้าไม่ได้อยู่ในวงการฯ(มีควงกันไปไหนมาไหนบ่อยมั้ย) ถ้ามีเวลาเราก็ เจอกันค่ะ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาไปไหนกันเลย แม้แต่ดูหนังก็ยังต้องซื้อแผ่นมาดูเลย แล้วก็ถ่ายละคร เพิ่งคบกันปีหนึ่ง แต่ถ่ายละครไปแปดเดือนแล้วอ่ะ (หัวเราะ)

แล้วมีเวลาเติมความหวานกันยังไงบ้าง? .....ก็ใช้วิธีการโทรศัพท์ค่ะ โทร.คุยกันธรรมดาๆ เลย(อย่างนี้เค้าไม่น้อยใจแย่เหรอ งานเยอะไม่ค่อยได้เจอกัน) ....ไม่อ่ะค่ะ ต้องเข้าใจเราด้วยค่ะ เพราะการทำงานตรงนี้งานมันไม่แน่นอน บางทีมันก็กลับดึกบ้าง ไม่ได้พักเลย ออกต่างจังหวัดบ้าง"(ไม่กลัวมีปาปารัซซี่ตามแชะเหรอ?)"อืม...ความจริงแล้ว พั้นซ์ก็ไม่ได้ปิดนะ ถ้าเกิดเห็นพั้นซ์ก็โอ.เค.ได้อยู่แล้ว"

เค้าคนนั้นชนะใจเราตรงไหน? ....ก็เค้าเป็นคนที่เข้าใจเรามั้งคะ คือเข้าใจในการทำงานของเรา แล้วก็เค้าไม่ใช่เข้าใจแค่ตัวพั้นซ์คนเดียวค่ะ ยังเข้าใจคนรอบๆ ข้างพั้นซ์ด้วย(อายุเค้าล่ะอ่อนกว่าหรือแก่กว่า) .....เออ...รุ่นเดียวกันเลยค่ะ อายุเท่าๆ กัน (ทำงานอะไรเหรอ) ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ ใกล้จะจบแล้วค่ะ เค้าเรียนช้ากว่าพั้นซ์ ให้รู้ไว้ซะเล่าบรรดาแมงเม้าท์ว่าสาวห้าวเค้าก็มี หนุ่มจองตัวนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook