หวาย ตื่นเต้น จะได้พบแฟนเพลงชาวกาญจบุรีครั้งแรก!! | Sanook Music

หวาย ตื่นเต้น จะได้พบแฟนเพลงชาวกาญจบุรีครั้งแรก!!

หวาย ตื่นเต้น จะได้พบแฟนเพลงชาวกาญจบุรีครั้งแรก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ คลื่นเมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ ซี้ด 97.5 FM. จัด 2 กิจกรรมเอาใจ ชาวกาญจนบุรีโดยเฉพาะ กิจกรรมแรกเตรียมยกเวทีคอนเสิร์ตมันส์ๆ “The Seed Show ครั้งที่ 53 ตอน คนมาหากาญจน์ มันส์ทะลุแคว ไประเบิดความมันส์กับชาวกาญจนบุรี ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมอาร์เอสโฮเท็ล ตั้งแต่เวลา 20.00 เป็นต้นไป งานนี้เป็นการผสมผสานแนวเพลงป๊อบ และร็อคได้อย่างลงตัวบนเวทีเดียวกัน ซึ่งศิลปินที่จะมาสร้างมหากาฬแห่งความมันส์กับ ชาวกาญจนบุรีในครั้งนี้ล้วนแต่สุดยอดฝีมือ ทั้ง “สล็อต แมชชีน, อีโบล่า, เพลย์กราวด์, หวาย, พั้นช์ และแจ๊ค-จารุพงศ์



ซึ่งหนึ่งในศิลปินร่วมแจมบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ เผยว่า ......รู้สึกสนุกค่ะ ทุกครั้งที่หวายได้มีโอกาสขึ้นเวทีคอนเสิร์ต The Seed Show (เดอะ ซี้ด โชว์) ก็จะตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาเจอแฟนๆ ขอขอบคุณคลื่นซี้ดที่มีเวทีเจ๋งๆ ให้ศิลปินได้มันส์กับแฟนๆ ทั่วประเทศ ถือเป็นครั้งแรกเลยที่หวายได้ไปเจอแฟนๆ ชาวกาญจนบุรี ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ หวายเตรียมความพิเศษไปฝากชาวซี้ดเพียบเลย และแน่นอนว่าต้องมีเพลง ห่างกันสักพัก หวายเตรียมซ้อมเต้นเต็มที่เพื่อมาโชว์สดๆ ให้แฟนชาวซี้ดโดยเฉพาะ ชาวกาญจนบุรีมามันส์กับหวาย และศิลปินมากมายได้ในคอนเสิร์ต The Seed Show (เดอะ ซี้ด โชว์) ครั้งที่ 53 รับรองว่ามันส์แน่นอนค่ะ

ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมเป็นกิจกรรมดีๆ Seed เวียนเทียน โดยเหล่าดี.เจ.ซี้ด 97.5 FM. นำทีมโดย ดี.เจ.เด-ดาวิเด โดริโก้, ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม, ดี.เจ.บิ๊ก-พล วุทราพงษ์วัฒนา ฯลฯ พร้อมชวนชาวกาญจนบุรีไหว้พระ ฟังธรรมเทศนา และเวียนเทียน เนื่องในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาของไทยวันมาฆบูชาร่วมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 ณ เทวสังฆาราม ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook