Klear ปรับลุคลดดีกรีเข้ม เพิ่มเปียโน เติมความหวาน | Sanook Music

Klear ปรับลุคลดดีกรีเข้ม เพิ่มเปียโน เติมความหวาน

Klear  ปรับลุคลดดีกรีเข้ม  เพิ่มเปียโน เติมความหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยซิงเกิ้ลชิมลางมาให้ฟังกันถึง 4 เพลง ทั้งเพลง เล่นของสูง(คัฟเวอร์บิ๊กแอส) , แด่เธอที่รัก(แพท นักร้องนำแต่งให้คุณพ่อที่เสีย) , รักไม่ต้องการเวลา และเพลงประกอบละครกุหลาบเหนือเมฆ ช่อง 7 ชื่อ จะรักหรือจะร้าย ที่ดังระเบิดเถิดเทิงในตอนนี้ คืบหน้าล่าสุดวง Klear เตรียมวางแผงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ชื่อ Brighter Day(ไบร้ท์เทอร์ เดย์) ในวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ และยังปล่อยซิงเกิ้ลที่ 5 ชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม Brighter Day ที่ได้แขกรับเชิญ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล มาโชว์ฝีมือทั้งแต่งและร้องท่อนแร๊พในเพลงนี้ด้วย โดย แพท นักร้องนำ และ กอล์ฟ ร่วมกันเปิดใจพูดถึงเพลงนี้ว่า






.............วงเรารู้สึกดีใจมากที่อัลบั้ม Brighter Day จะได้วางแผงแล้ว เป็นการทำงานที่นานพอสมควรเพราะเราเริ่มปล่อยซิงเกิ้ลมาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว กระแสตอบรับดีทุกเพลง ชุดนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างชัดเจนคือเราได้ พ้อยท์ มือเปียโน มาเป็นสมาชิกใหม่ช่วยให้พาร์ทดนตรีของเรามีความบาลานซ์ ลดความหนักลงสำหรับวงที่มีผู้หญิงร้อง แต่ช่วยเพิ่มความหวานให้เสียงดนตรีทำให้ฟังแล้วมีความสดใสและสว่างขึ้น ซึ่งก็ตรงกับคอนเซ็ปต์อัลบั้มที่เราวางไว้อยากให้มันโพสซิทีฟด้วย อีกเรื่องที่เห็นชัดเจนคือ เราได้ กอล์ฟ (กอล์ฟ-ไมค์) มาร่วมงานด้วยในเพลง Brighter Day เค้าทั้งแต่ง ทั้งร้องเอง ในท่อนแร๊พช่วงกลางเพลงเรียกว่าเป็นสีสันใหม่ที่วงเรายังไม่เคยมีและแฟนเพลงจะได้เห็นการพัฒนาฝีมืออีกขั้นนึงของ กอล์ฟ ด้วย






ขณะที่ กอล์ฟ พูดถึงการได้ทำงานกับวงKlear ว่า .........เริ่มจากเพื่อนสนิทของ กอล์ฟ เป็นเพื่อนกับ พ้อยท์ มือเปียโน แนะนำให้รู้จักกันเลยได้ทำงานร่วมกัน ตอนแรกพี่โปรดิวเซอร์ส่งเพลงที่มีเสียงร้องของวง Klear มาให้ฟังก่อน แล้วมันมีท่อนว่างช่วงกลางเพลง พี่เค้าให้โจทย์ว่าให้แต่งเพลงมาเป็นเรื่องเดียวกันคือเป็นฟิวส์การให้กำลังใจ พูดถึงวันที่ไม่ดีว่ามันไม่ได้มีทุกวัน อย่าไปเสียใจกับความรักที่มันเจ็บไปแล้ว เชียร์ให้คนอกหักรู้สึกดีขึ้น กอล์ฟ ก็เลยแต่งเป็นท่อนแร๊พไปส่ง ซึ่งพอทางค่ายจีนี่ได้ฟังเค้าก็ไม่รู้ว่าเป็น กอล์ฟ ร้อง เค้าบอกว่าเสียงดีกว่าที่คิด ในที่สุดก็เลยได้ร่วมงานกัน ก็ดีใจที่เค้ายอมรับในตัวเรา ภูมิใจที่ผลงานของเราได้ไปอยู่ในเพลงของวงดนตรีที่มีคุณภาพอีกวงนึง เหมือนเราได้ก้าวไปอีกสเต็ปนึงครับ กอล์ฟ บอก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook