18 ศิลปิน ครวญเพลงรัก หวานล้นหาด ใน Samed In Love | Sanook Music

18 ศิลปิน ครวญเพลงรัก หวานล้นหาด ใน Samed In Love

18 ศิลปิน ครวญเพลงรัก หวานล้นหาด ใน Samed In Love
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาทะเลหวานอบอวลไปทั่วทั้งเกาะเสม็ด สำหรับคอนเสิร์ต Samed In Love…Love Us,Love Earth งานเทศกาลดนตรีแห่งความรัก ครั้งยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้นให้ทุกคู่รักมาร่วมกันเฉลิมฉลองวัน Valentine’s Day กันแบบหวานซึ้ง กับศิลปินที่ถ่ายทอดบทเพลงรักได้ซึ้งจับใจ อาทิ เบน ชลาทิศ, ตู่ภพธร, แชมป์ ศุภวัฒน์, ปราโมทย์ วิเลปะนะ เครสเซนโด้, Slotmachine, Sqweez Animal,มิ้นต์ อรรถวดี, โป้ โยคีเพลย์บอย, สวีทนุช+บรรณ สุวรรโณชิน, ป๋าเทพ โพธิ์งาม, Lollipop, Desktop Error, T-Bone, โจอี้ บอย, สิงห์เหนือ-เสือใต้, ดีเจ สปายด้ามังกี้, จุ๋ยจุ๋ยส์ และ Deep-O-Sea กับคอนเซ็ปต์ One Love With One Beloved



หนึ่งศิลปินกับแขกรับเชิญสุดรัก เช่น T-Bone ร่วมร้องเพลงกับ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่หนีบเอา2พ่อลูกชวนชื่นอย่าง พ่อดมและแจ๊ส ชวนชื่น มาด้วย, โจอี้ บอย มี ตุ๊กกี้ มาเรียกเสียงฮา ส่วนโป้ โยคีเพลย์บอย ก็ไม่น้อยหน้าดึง Sqweez Animal มาชวนคนดูร้องเพลง ที่ถึงแม้จะต่างค่ายแต่ก็มาร่วมร้องเพลงรักบนเวทีเดียวกันได้ที่งานนี้งานเดียวเท่านั้นจริงๆ โดยมี บริษัท Boost Bangkok ร่วมกับ จังหวัดระยอง และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คอยดูแลความหวานในทุกพื้นที่หาด



งานนี้นอกจากมีบทเพลงรักเพราะๆซึ้งๆ จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทยให้ทุกคู่ได้ซึ้งกุมมือไปด้วยกันแล้ว ยังมีบูธและกิจกรรมดีๆ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การร่วมกันปลูกปะการัง เพื่อคืนความรักให้แก่ธรรมชาติ, การเขียนจดหมายบอกรัก บนตราตัวเกาะเสม็ด ถึงคนพิเศษ, การจ้างแก๊งค์บอกรัก ให้ถ่ายทอดความรักกับคนที่เรารักแบบจี๊ดๆ ฯลฯ แต่ที่เห็นจะได้รับความนิยมมากที่สุดเห็นจะเป็น โซนโสด ที่ได้พริตตี้สาวสวยคอยยืนดูแลเอาใจหนุ่มๆอย่างไม่ห่าง ทำเอาไม่ว่าหนุ่มๆคนไหนเดินเข้าไปแล้วต้องเดินออกมาด้วยรอยยิ้มกันทั้งนั้น ก่อนจะปิดท้ายส่งความรักด้วยพลุไฟสวยๆ เป็นรูปหัวใจสีแดงสุดอลังการ ทำเอาหันไปทางไหนก็เห็นแต่รอยยิ้มของทุกคู่รักและแก็งค์คนโสด ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าวาเลนไทน์ปีนี้ที่เกาะเสม็ดประทับใจแฟนๆแน่นอน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 18 ศิลปิน ครวญเพลงรัก หวานล้นหาด ใน Samed In Love

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook