ก้อย รัชวินเคลียร์คิวโสดรับวาเลนไทน์ จูงมือ เปอร์ สุวิกรม | Sanook Music

ก้อย รัชวินเคลียร์คิวโสดรับวาเลนไทน์ จูงมือ เปอร์ สุวิกรม

ก้อย รัชวินเคลียร์คิวโสดรับวาเลนไทน์ จูงมือ เปอร์ สุวิกรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาสยามพารากอนแทบแตก เมื่อ ดีแทค (dtac) จัดคอนเสิร์ต ดีแทครวมพลคนโสด..ปี 2 ตอน โสด มัน ฮา ที่ระดมสุดยอดศิลปินดัง และโสดคนดังสุดฮอต นำทีมโดย ดี.เจ.สาวฮอต ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่เคลียร์คิวโสดจูงมือ ดี.เจ.เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ พร้อมด้วย ดี.เจ.น็อต ยุทธนา และดี.เจ.สอง พาราด็อกซ์ ที่แท็คทีม สามศิลปินดังมาระเบิดความมันบนเวที โสด มัน ฮาเขย่าหัวใจคนโสดได้มันสุดขั้ว ณ พาร์คพารากอน สยามพารากอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา



ประเดิมความเก๋ตั้งแต่หน้างาน กับประตูทางเข้าที่มีการตรวจเช็คความโสด และซุ้มเกมส์มากมาย อาทิ เกมส์คานทองมหาสนุกกับการทรงตัวบนคานเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย , โสดเลือกได้ ที่เพียงเลือกกระดาษที่ติดบนด้าย เปิดออกมาว่าโสดเลือกได้ ก็รับไปเลยกับของรางวัลที่เตรียมมาให้คนโสดโดยเฉพาะ หรือจะเป็นโสดเซียมซี ตรวจดวงชะตาความโสดกับเซียมซีขนาดใหญ่ และแนวกำแพงประวัติโสดที่บันทึกเรื่องราวความเป็นมาของความโสดสามารถแชะภาพถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานได้ตามใจชอบ และบริการสุดพิเศษเพื่อคนโสดกับ รถตุ๊ก ตุ๊ก รับ – ส่งฟรีเฉพาะคนโสดเท่านั้น!!



นอกจากนี้ยังมีเสื้อโสดที่ออกแบบโดยโสดคนดังที่นอกจะมาออกแบบแล้วยังมาร่วมทำกิจกรรมขายเสื้อ อาทิ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ , อุ๋ย บุดดาเบลส , ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร (ปิดเทอมใหญ่ ฯ) , ดี.เจ.สอง พาราด็อกซ์ โดยรายได้ในการขายเสื้อทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับ .....มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์..ก่อนจะเปิดเวทีคอนเสิร์ตด้วย หนุ่มโสด วงมายด์ ที่นำเอาเพลงรักตามแบบฉบับคนโสดมามอบให้โสดสยามได้ปล่อยอารมณ์กันแบบซอฟ ๆ อาทิ รักล้นใจ , หวานเย็น , ผู้ป่วยความจำเสื่อม ฯ





ก่อนจะต่อด้วยความมันจากอัลเตอร์เนทีฟไอดอลตลอดกาล โมเดิร์นด็อก ที่แม้จะผ่านไปนานขนาดไหนก็ยังแรงไม่มีตก ที่ขนเอาเพลงเก่าของตนเองมาเรียกเหงื่อคนโสดแบบนอนสต็อป...ก่อนจะพักหายใจหายคอพูดคุยกับหนุ่มโสด เปอร์ สุวิกรม ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยความฮาสไตล์ฮิปกับ โจอี้ บอย & ก้านคอคลับ และ บุดดาเบลส ที่ขนเพลงจังหวะสนุก ๆ และมุขตลกมาปล่อยกันมาล้นเวทีเรียกเสียงกรี๊ดไปได้ไม่น้อย สมกับเป็นงานมหกรรมรวมพลคนโสดที่ชื่นมื่นกันอย่างถ้วนหน้าที่ได้ทั้งบุญ และความสนุกกลับไป...

ขอขอบคุณงานดี ๆ อย่างนี้โดย ดีแทค (dtac) ร่วมกับ คลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ ที่ทำให้วาเลนไทน์นี้คนโสดไม่ต้องเหงาอีกต่อไป...แล้วปีหน้ามาโสด..สนุกกันต่อ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 104.5 แฟต เรดิโอ โทร. 02 – 6415394 ทุกช่วง ดี.เจ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook