ดีเจกันต์ ขอโสด 1 เดือน ตามหาสาวหมวยในสเป๊ก | Sanook Music

ดีเจกันต์ ขอโสด 1 เดือน ตามหาสาวหมวยในสเป๊ก

ดีเจกันต์ ขอโสด 1 เดือน ตามหาสาวหมวยในสเป๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นาทีนี้หนุ่มตี๋ที่สาว ๆ สนใจมากที่สุดคนหนึ่งคงหนีไม่พ้น ดีเจกันต์ กันตถาวร คลื่น 94 EFM (ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 21.00 – 24.00 น.) ที่เคยเผยสเป๊กสาวในดวงใจว่าต้องเป็นสาวหมวยเท่านั้น จึงขอชักชวนสาวไทย เชื้อสายจีน ร่วมกิจกรรม E – Wanted ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ที่ประกาศค้นหา สาวหมวย หน้าใส มาชิงรางวัลเด็ด และโอกาสเบิกทางสู่การมีผลงานในวงการบันเทิงต่อไป



ดีเจกันต์ เผยว่า .....ต้องยอมรับเลยครับ ว่านาทีนี้สาวหมวยมาแรงมาก แถมยังเป็นสาวในสเป็กของกันต์อีกด้วย งานนี้กันต์แอบขออนุญาตน้องอุ่น (แฟนสาว) ว่าขอโสดชั่วคราวแค่ 1 เดือน เพื่อออกช่วยตามหาสาวหมวย สวยหน้าใส ใน E – Wanted กิจกรรมตามหาคนหน้าตาดีของคลื่น 94 EFM กติการ่วมสนุกง่าย ๆ เพียงแค่คุณฟัง 94 EFM และถ่ายรูปคู่กับสาวหมวยที่จะส่งเข้าประกวดไม่ว่าจะเป็น ญาติสนิท พี่น้อง เพื่อนหรือแฟน

นำมาโพสท์ที่ www.efm.fm ตั้งแต่วันนี้ – 25 กุมภาพันธ์ 2553 ใครที่ได้เป็น Most Wanted ประจำเดือนจะได้เข้าคอร์ส ร้องเพลง เต้น และการแสดง ฟรี!!! ที่สถาบันมีฟ้า ส่วนแมวมองตาดีจะได้รับเงินรางวันทันที 10,000 บาท แถมผู้ชนะ อาจได้ร่วมงานในวงการบันเทิงแบบไม่รู้ตัวอีกด้วย สนใจฟังกติการ่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่ 94 EFM ทุกช่วงดีเจครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook