กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ โชว์เพลงรักส่งท้าย (ดนตรีในสวน ครั้งที่ 17) ในบรรยากาศวันแห่งความรัก | Sanook Music

กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ โชว์เพลงรักส่งท้าย (ดนตรีในสวน ครั้งที่ 17) ในบรรยากาศวันแห่งความรัก

กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ โชว์เพลงรักส่งท้าย (ดนตรีในสวน ครั้งที่ 17) ในบรรยากาศวันแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พิเศษสมกับเป็นคอนเสริต์ในบรรยากาศวันแห่งความรัก ส่งท้ายเทศกาลดนตรีในสวน เมื่อ3ผู้จัดอย่าง บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, มูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร (บีเอสโอ) และ กรุงเทพมหานคร ร่วมกันคัดสรรบทเพลงพิเศษที่เกี่ยวข้องกับความรักหลากหลายเพลงทั้งไทยและสากล โดยนักร้องรับเชิญเสียงสวย กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ และดร.อภิชาติ อินทรวิศิษฐ์ เพื่อเป็นการส่งท้ายเทศกาลดนตรีในสวน ครั้งที่ 17 อย่างงดงามสุดประทับใจ



เมื่อใกล้เวลาเริ่มแสดงบนสนามหญ้า หน้าศาลาภิรมย์ภักดี ภายในสวนลุมพินี ถูกจัดจองไปด้วยบรรดาคู่รัก ที่จูงมือกันมาฉลองวันวาเลนไทน์ และอีกหลายๆครอบครัวที่พาลูกหลานมาร่วมฟังดนตรี เป็นการส่งเทศกาลดนตรีประจำปี ของคนกรุงเทพมหานคร จนแทบไม่มีที่ว่าง เมื่อนักดนตรีวงดุริยางค์ซิมโฟนี (บีเอสโอ) เริ่มบรรเลงบทเพลงแรกก็เรียกเสียงปรบมือต้อนรับ อย่างเกรียวกราว และก็ถึงคิวนักร้องสาวเสียงสวย กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ ที่วันนี้มาร่วมเป็นนักร้องรับเชิญให้กับเทศกาล ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง นำเพลงรักเพราะๆ อาทิ เพลง When I Fall in Love, Reflection ฯลฯ มาร้องแบบ นอนสต๊อป ผ่านการบรรเลงดนตรีสด จากวง บีเอสโอ ก็ทำเอาทุกคู่รักนั่งเคลิ้มกันตั้งแต่เริ่มจนจบงานเลยทีเดียว



ความประทับใจยังไม่จบแค่นั้น นักร้องรับเชิญอีกท่าน ดร.อภิชาติ อินทรวิศิษฐ์ ก็ขึ้นเวทีมาร้องเพลงรักสุดคลาสสิค อาทิ เพลง If I Love You, Someone to Watch Over me,They Can’t Take That Away From me ฯลฯ ให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง แถมด้วย ดูเอ็ท เมดเล่ย์ เพลงรักกับกบอีกหลายเพลง สร้างความประทับใจชนิดไม่อยากให้การแสดงครั้งนี้จบลงทีเดียว



กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ พูดส่งท้ายว่า ......ประทับใจมากค่ะ ที่ได้มาร่วมร้องในเทศกาลดนตรีในสวน ยิ่งปีนี้พิเศษมาก ที่วันสุดท้ายของเทศกาลตรงกับวันวาเลนไทน์พอดี เลยนำเพลงรักที่ทุกคนชอบมาร้องให้ฟังกัน อยากให้ทุกคนติดตามเทศกาลดนตรีดีๆแบบนี้ต่อไป ใครที่ปีนี้พลาดไป เทศกาลดนตรีครั้งหน้าอยากให้มาเจอกันค่ะ

ดนตรีในสวน ครั้งที่ 17 ส่งความสุขผ่านเสียงเพลง ให้กับคนกรุงเทพฯ มาอย่างต่อเนื่องตลอดทุกเย็นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2552 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2553 ที่ศาลาภิรมย์ภักดี ใกล้สวนปาล์มริมน้ำ ภายในสวนลุมพินี ใครพลาดไปชมเทศกาลในปีนี้ บอกได้เลยว่าปีหน้าห้ามพลาด เพราะผู้จัดสัญญาว่างาน ดนตรีในสวนครั้งที่ 18 จะต้องโดนใจผู้ฟังยิ่งขึ้นแน่นอน แล้วพบกันธันวาคมนี้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook