เลิกหมกเม็ด แดน เปิดปาก แพตตี้ หวานใจตัวจริง | Sanook Music

เลิกหมกเม็ด แดน เปิดปาก แพตตี้ หวานใจตัวจริง

เลิกหมกเม็ด แดน เปิดปาก แพตตี้ หวานใจตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลิกหมกเม็ดสักที! นักร้องหนุ่มสุดฮอต แดน วรเวช ดานุวงศ์ เปิดปากคบหาดูใจนางเอกวัยทีน แพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ร่วมครึ่งปี กั๊กเรียกแฟน โบ้ยไปถามฝ่ายหญิงเอง รับวาเลนไทน์พาออกเดตกินข้าวสองต่อสอง เปรยพาเข้าบ้านทำความรู้จักกับครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปัดไม่หวั่นแฟนคลับแอนตี้ แพตตี้ อังศุมาลิน เชื่อไม่ได้ทำอะไรที่ผิด แย้มมีโอกาสรีเทิร์นร่วมงานคู่กันอีก!!



หลังจากตกเป็นข่าวกับสาว ๆ รายวัน แต่นักร้องหนุ่มสุดฮอต แดน วรเวช ก็ยังไม่ฟันธงว่าใครเป็นตัวจริงสักราย ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า น้องแพตตี้ อังศุมาลิน เป็นหวานใจตัวจริงของ หนุ่มแดน พอผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอนักร้องหนุ่ม จึงรีบคว้าตัวมาสอบถามถึงกระแสดังกล่าวที่ว่าซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับ แพตตี้ อังศุมาลิน จริงหรือเปล่า แดน วรเวช เปิดปากยอมรับว่า



.......ก็คุยกันครับ คุยกันประมาณครึ่งปีแล้ว (ปลื้มเขาตรงไหน?) ผมว่าเขาเป็นเด็กน่ารัก คุยด้วยแล้วมีความสุขดี เป็นกำลังให้กันในงานทำงาน (เรียกว่าดูใจได้มั้ย?) ได้ครับ ดูคนเดียวด้วย คือเราเจอกันจากงาน ร่วมงานละครด้วยกันด้วย ถามว่าเจอแล้วปิ๊งเลยมั้ย เปล่า ปกติผมก็เฉย แต่ว่ากว่าผมจะรู้สึกดีกับใคร ผมต้องใช้เวลา เราทำงานด้วยกันเจอกันบ่อย แล้วอีกอย่างน้องเขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักแล้วก็ไม่เหมือนคนที่ผมเคยเจอ วันวาเลนไทน์เราก็มีไปกินข้าวด้วยกัน แล้วมีให้ดอกไม้



.......ส่วนที่บ้านผม ก็เคยเจอน้องเขาแล้ว เราก็ทำทุกอย่างตามปกติ ไม่ได้มีแอบ ๆ ซ่อน ๆ อะไร (ที่บ้านน้องล่ะ? ) ผม เคยทานข้าวกับคุณพ่อ คุณแม่แล้ว อย่างที่บอกเราคงต้องใช้เวลามากกว่านี้ในการที่เราจะมั่นใจว่าจะใช่กันมาก แค่ไหน มันเป็นเรื่องของอนาคตที่ถ้าเกิดว่ามันยังคงดีแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี (ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่? ) อันนั้นเดี๋ยวผมบอกอีกที ถ้าเจอน้องลองถามน้องอีกทีด้วย (ทำไมถึงยอมเปิดตัว?) มันก็เป็นความรู้สึกที่ดี เราทำความรู้จักกันมาเกือบครึ่งปีแล้ว ก็มีการไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว ผมไม่อยากที่จะปิดบังอะไร (มีโอกาสร่วมงานกันอีกมั้ย?) ผมไม่ทราบ แต่เราก็สามารถร่วมงานกันได้เป็นปกติเหมือนเดิม

พอถามต่อไปว่าแฟนคลับว่ายังไงบ้างและกลัวแฟนคลับจะแอนตี้น้องเขามั้ย แดน วรเวช แจงว่า.........เท่าที่ทราบก็โอเคนะ ผมว่าไม่ผิดอะไร เราก็อยู่ในวัยที่เราโตพอที่จะมีเรื่องแบบนี้ ผมบอกแล้วว่าผมมีใครที่คุยแล้วรู้สึกดีผมก็จะบอกทุก ๆคน เราก็ช่วยกันในการทำงานให้มันไปดี ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องงาน ไม่ทิ้งแฟนคลับ ยังรักและใส่ใจทุกคน นี่ก็เป็นเรื่องนึงที่เข้ามาทำให้ผมมีกำลังใจในการทำงานก็โอเค (กลัวแฟนคลับแอนตี้น้องเขามั้ย?) ผมว่าไม่หรอก เพราะว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี เราอยู่ตามกรอบ เราก็ทำงาน น้องก็เรียน ก็ให้คำปรึกษากันไป อนาคตถ้ามันจะดีเราก็ดีใจ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook