เค-โอทิค สุดปลื้ม!! แฟนคลับเหนียวแน่น แห่ให้กำลังใจล้นหลาม งานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม | Sanook Music

เค-โอทิค สุดปลื้ม!! แฟนคลับเหนียวแน่น แห่ให้กำลังใจล้นหลาม งานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม

เค-โอทิค สุดปลื้ม!! แฟนคลับเหนียวแน่น แห่ให้กำลังใจล้นหลาม  งานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากแยกกันไปทำโปรเจกต์พิเศษ ก็กลับมารวมตัวยึดพื้นที่บอยแบนด์กันอีกครั้ง สำหรับ 5 หนุ่มหล่อมาดเท่ห์ขวัญใจสาว ๆ อย่าง K-OTIC (เค-โอทิค) ซึ่งพวกเขาก็ขอมาเอาใจแฟนเพลงด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 FREE TO PLAY (ฟรี ทู เพลย์) และล่าสุดหลังจากอัลบั้มเต็มวางแผงไปเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ฤกษ์ดี จัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการ ที่ลาน เอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ ท่ามกลางความอบอุ่นและกำลังใจอย่างล้นหลาม พร้อมกันนี้ยังได้ รับเกียรติจาก คุณสุจิรา เชษฐ์โชติศักดิ์ และผู้บริหารจากค่ายอาร์เอสฯ ที่ได้มามอบช่อดอกไม้ เพื่อร่วมแสดงความยินดี รวมถึงเพื่อนร่วมค่ายกามิกาเซ่ อาทิ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, มีล่า , หวาย , พิม – จินนี่ - มีน(SEVEN DAYS), แก้ว (FFK) และ พายุ ที่ควงคู่มากับ หญิงแม้น (มรว.แม้นนฤมาส ยุคล) ฯลฯ แต่ที่ขาดไม่ได้คือครอบครัวและแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่หอบดอกไม้รวมถึงของขวัญมาร่วมแสดงความยินดี และให้กำลังใจอย่างคับคั่งกันตลอดงานแถลงข่าว





ซึ่งบรรยากาศในงานโดย 5 หนุ่ม K-OTIC (เค-โอทิค) ก็ขอเปิดตัวมินิคอนเสิร์ตด้วยเพลงสนุกสุดฮิต FREE TO PLAY (ฟรี ทู เพลย์) ที่แฟนคลับต่างก็ร้องตามและส่งเสียงกรี๊ดกับท่าเต้นกวน ๆ น่ารัก ๆ ของทั้ง 5 หนุ่มกันดังสนั่น ต่อด้วยผลงานเพลงที่ 2 ในโปรเจกต์พิเศษ 2High(ทูไฮ) โทโมะ และ ป๊อปปี้ กับเพลง Dejavu(เดจาวู)





ส่งต่อด้วย 3 หนุ่ม แสบ ซ่าส์ Monkey Hero (มั้งค์กี้ ฮีโร่) ในเพลง ถ้าเธอมีจริง ที่มี 4 สาวสุดเซ็กซี่ Girly Berry (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) มาร่วมโชว์ในเพลงนี้ ให้แฟน ๆ อิจฉาไปตาม ๆ ปิดท้ายด้วยโชว์รวมของ 5 หนุ่ม K-OTIC (เค-โอทิค) กับเพลง เหงาปาก ที่นำมาโชว์ในงานแถลงข่าวเป็นที่แรก ที่สำคัญหลังจากสัมภาษณ์เสร็จหนุ่ม ๆ K-OTIC (เค-โอทิค) ก็ขอขอบคุณแฟนคลับกันอย่างใกล้ชิด ด้วยการแจกลายเซ็นให้กับแฟน ๆ ที่มารอให้กำลังใจ ซึ่งทำเอาบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความประทับใจกลับไปตาม ๆ กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook