คริส งง อุ๋ย คิดฆ่าตัวตายประชดรัก | Sanook Music

คริส งง อุ๋ย คิดฆ่าตัวตายประชดรัก

คริส งง อุ๋ย คิดฆ่าตัวตายประชดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ!! คริส หอวัง ส่ายหัวยิก ไม่เชื่ออดีตแฟนนักร้องหนุ่ม อุ๋ย บุดดาเบลส คิดฆ่าตัวตายประชดรัก บอกเป็นคนธรรมธัมโมและมีความรับผิดชอบพอ โบ้ยแอบกิ๊ก จูเนียร์ ทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ฟุ้งเป็นเพื่อน สมัยเรียนที่คบกันมานานร่วม 10 ปี ยังไม่พัฒนาความสัมพันธ์!!



ถามถึงกระแสข่าวเม้าท์อดีตแฟนเปรยกับเพื่อนๆ ว่าอยากฆ่าตัวตาย นางเอกร้อยล้าน คริส หอวัง เปิดใจว่า......ไม่มีทาง ทุกคนก็รู้อุ๋ยธรรมะ เขาไม่มีทางฆ่าตัวตาย ถ้าเกิดเขาพูดคริสจะเสียใจมาก แต่คริสไม่เชื่อว่าเขาพูด เพราะว่าอุ๋ยเขารู้อยู่แล้วว่าการฆ่าตัวตายบาป เขามีพ่อแม่ที่ต้องเลี้ยงดู ทุกคนก็รักเขา เขาไม่ทำหรอก



ส่วนกระแสเม้าท์แอบกิ๊กกับทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ คริส หอวัง ยอมรับว่า.........หนูไปทานข้าวกับเขา แต่ว่าไม่ได้ไปสองคน เขาเป็นเพื่อนหนูมาจะ 10 ปีแล้ว เรียนมหาวิทยาลัยมาด้วยกัน เขาไม่จีบหนูหรอก เพราะว่ารู้จักหนูมาตั้งนานแล้ว ถ้าเขาจะจีบเขาคงจีบแล้วมั้ง(สนิทกันมากแค่ไหน?) ก็สนิท เรียนมหาลัยมาด้วยกัน แต่ว่าช่วงที่ต่างคนต่างมีแฟนก็ไม่ได้เจอกันเท่าไหร่ (โอกาสพัฒนามีมากน้อยแค่ไหน?) ต้องไปถามเขา ถ้าเขายังไม่ได้จีบหนูมันคงอยู่แค่นี้ ถ้าวันไหนเขารู้สึกว่ามันน่ารักดีนะ จีบมันดีกว่า ก็อาจจะพัฒนาค่ะ (พร้อมเปิดใจให้คนใหม่หรือยัง?) ถ้าเกิดถามว่าตอนนี้ยังไม่รู้ เพราะยังไม่ได้คุยกับใคร ถ้าถามตอนนี้ยัง

.......ทำงานทุกวัน หาคนไปกินข้าวด้วยก่อนดีกว่า (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย ถึงจีบหนูก็ไมมีเวลาไปไหนกับเขาอยู่ดี มีคนถามว่าวันวาเลนไทน์ทำอะไร งานแคนเซิ้ลหมดแล้ว ปิดโทรศัพท์อยู่บ้าน วันนี้ไม่ใช่วันวาเลนไทน์ (เพราะอะไร?) หนูไม่ได้ทะเลาะกับอุ๋ย (วาเลนไทน์จะคิดถึงเขามั้ย?) คิดค่ะ อย่างเวลาไปที่ไหนที่เคยไปด้วยกันมันก็คิดถึง จริงๆ เรื่องการปรับตัวไม่ใช่แค่เรื่องนิสัย มันเป็นเรื่องของการที่คนเราโตมาไม่เหมือนกัน (เขาโทรมาง้อมั้ย?) ไม่โทร คือคุยกันไว้ว่าอย่าโทรเลย ถ้าเกิดโทรแล้วมันจะงงสถานะ ถ้าเกิดหนูเจอเขาในงานก็ไม่สามารถเป็นเพื่อนปกติได้ ตอนนี้ยัง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook