ใหญ่ โมโนโทน หวนจับไมค์ ส่ง ซุปเปอร์สตาร์ เพลงรักสุดโรแมนติกลงอัลบั้ม เทลส์ | Sanook Music

ใหญ่ โมโนโทน หวนจับไมค์ ส่ง ซุปเปอร์สตาร์ เพลงรักสุดโรแมนติกลงอัลบั้ม เทลส์

ใหญ่ โมโนโทน หวนจับไมค์ ส่ง ซุปเปอร์สตาร์ เพลงรักสุดโรแมนติกลงอัลบั้ม เทลส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เคยฝากผลงานเพลง นานอีกหน่อย ดังเป็นพลุแตก ก่อนจะหายหน้าหายตา จากวงการเพลง ไปร่ำเรียนไกลถึงต่างประเทศพักใหญ่ ล่าสุดได้เวลาของหนุ่มน้ำเสียงอบอุ่น ใหญ่ วงโมโนโทน(Monotone) ที่หวนกลับมาจับไมค์อีกครั้ง พร้อมส่งซิงเกิ้ลเพลง ซุปเปอร์สตาร์(Superstar) ผลงานในอัลบั้ม เทลส์(Tales) อัลบั้มจากไอเดียขอบิ๊กบอส เต้ง – พิชัย จิราธิวัฒน์ ค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) เกิดปิ๊งไอเดียเก๋ๆ จับเอาศิลปินในค่ายมาเขียนเรื่องสั้นพร้อมกับทำเพลงขึ้นจนกลายมาเป็นพ๊อกเก็ตบุ๊คเล่มสวย โดยส่งเพลงของใหญ่มาถ่ายเรื่องราวเป็นเพลงแรก เราลองไปฟัง ใหญ่ วงโมโนโทน พูดถึงการทำงานในอัลบั้มว่าเป็นอย่างไร และการกลับมาในครั้งนี้เขามีอะไรมาฝากแฟนเพลงบ้าง



........ดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาทำงานเพลงกับเพื่อนๆ อีกครั้ง หลังจากที่หายไปนานเหมือนกัน กลับมายังรู้สึกตื่นเต้นเหมือนตัวเองเพิ่งได้เป็นนักร้องใหม่อยู่เลยครับ(หัวเราะ) ก่อนไปเรียนต่อเคยฝากผลงานไว้ให้ฟังไปแล้ว และพอกลับมา ผมก็คิดว่าเราคันไม้คันมือมากอยากทำอัลบั้มเต็มของตัวเองสักที เลยลงมือกับเพื่อนๆกลุ่มโมโนโทน ลุยอัลบั้มเดี่ยวของผมเลยดีกว่า ก็ทำมาเรื่อยๆ เสร็จเพลงนึงผมก็นำเอาไปให้พี่เต้ง ฟัง พี่เต้งชอบ ประจวบเหมาะกับ ทางค่ายกำลังทำโปรเจคนี้อยู่พอดี พี่เต้งเลยแบบเออเอาเพลงมาร่วมในบุ๊คเล่มนี้มั๊ย ผมตอบตกลงเลยครับ ไอเดียดี ผมก็เลยรับปากทำเพลงในอัลบั้มนี้ด้วย



ซึ่งเพลงของผมในอัลบั้มนี้คือเพลง ซุปเปอร์สตาร์(Superstar) ครับ เป็นหนึ่งในเพลงจากอัลบั้มเทลส์ (Tales) ซึ่งเป็นพ๊อกเก็ตบุ๊คที่รวบรวมเอาเรื่องสั้น ของศิลปินแต่ละคน พร้อมกับมีเพลงอีก 1 เพลง ใส่เข้าไปในบุ๊คเล่มนี้ครับ ในส่วนของเนื้อหาในพ๊อกเก็ตบุ๊คนั้นก็มีหลายแนวมากๆ ครับ อย่างของพวกเราโมโนโทน (Monotone) จะเป็นเรื่องของกีตาร์ตัวแรกในชีวิต ในแบบสนุกๆ ฮาๆ ติดทะลึ่งตึงตังนิดหน่อยตามประสาเพื่อนคุยกันอารมณ์เหมือนล้อมวงคุยกันมากกว่า

ส่วนของเพื่อนๆ ศิลปินคนอื่นที่มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวสนุกๆ มีหลายคนเลยครับ อาทิ พี่บอย – ตรัย ภูมิรัตน, วงละอองฟอง, วงกู๊ดเซฟเทมเบอร์ (Good September), อ๊อตโต้(Otto), กัปตัน โลมา (Captain Loma), พี่โต้ง Save da last piece, บอล จารุลักษณ์, วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล วงราโชมอน(Rhashomon), ซับเบอร์เบียน(Subburbian), ฟังกี้ วาห์ วาห์ (Funky Wah Wah) และวงดนตรีสุดเท่ห์อย่างสควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animal) แต่ที่สำคัญที่สุด คือ ในอัลบั้มนี้มี พี่เต้ง-พิชัย จิราธิวัฒน์ เจ้านายใจดีของพวกเรามาช่วยเขียนเล่าเรื่องประสบการณ์การฟังเพลงให้ได้อ่านกันอีกด้วย พิเศษจริงๆ ครับ ยังไงผมในนาม โมโนโทน ขอฝากเพลงของพวกเรากับโปรเจคพิเศษอัลบั้มเทลส์ (Tales) อัลบั้มนี้ไว้ด้วยนะครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook