หวาย เปลี่ยนลุคส์เซ็กซี่ เป็น Play Girl หวังมัดใจหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศ | Sanook Music

หวาย เปลี่ยนลุคส์เซ็กซี่ เป็น Play Girl หวังมัดใจหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศ

หวาย เปลี่ยนลุคส์เซ็กซี่ เป็น Play Girl 
หวังมัดใจหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปลี่ยนลุคส์ใหม่ โตเป็นสาว เปรี้ยว เซ็กซี่ กว่าเดิม สำหรับสาว หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ลูกไม้ใกล้ต้นของหลานตา ชรินทร์ นันทนาคร กับคอนเซ็ปต์ PLAYGIRL (เพลย์เกิร์ล) สาวสวยที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง รักการร้องและการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งล่าสุดสาว หวาย ก็พร้อมแล้วกับงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ไม่รักเธอ LOVE YOU NO MORE เพลงสนุก ๆ มันส์ ๆ มาฝากแฟน ๆ ไม่ให้ตกเทรนด์



หวาย เปิดใจว่า กับ Waii Playgirl ที่ตอนนี้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกไปแล้ว นั่นก็คือเพลง ไม่รักเธอ LOVE YOU NO MORE แนวเพลงนี้จะโตขึ้น มีท่าเต้นให้เพื่อน ๆ ได้เต้นตามกันด้วยค่ะ แล้วอย่างเรื่องของการแต่งกายในอัลบั้มชุดนี้ ก็จะดูเปรี้ยวขึ้น เน้นแฟชั่นที่ทันสมัย อินเทรนด์มากขึ้น ซึ่งในเรื่องของการแต่งกายก็เป็นอะไรที่ หวาย ชอบอยู่แล้ว เลยทำให้สนุกเวลาแต่งตัวค่ะ (ยิ้ม) ส่วนกับชื่ออัลบั้มนั้น หลายคนอาจจะถามว่าทำไมใช้คำว่า PLAYGIRL (เพลย์เกิร์ล) ซึ่ง PLAYGIRL (เพลย์เกิร์ล) ในความหมายของ หวาย นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องดูแรง และก็เจ้าชู้ แต่เป็นสาวทันสมัย ร่าเริง ชอบร้อง ชอบเต้น ชอบปาร์ตี้ แต่ไม่เกินขอบเขตของผู้หญิงไทยแน่นอนค่ะ อย่างกับเรื่องความรัก ก็จะมีหลายคนที่ถามกันเข้ามาเหมือนกัน

ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว สำหรับ หวาย นั้น ก็ยังเด็ก ยังไม่อยากคิดถึงเรื่องความรัก เพราะเรายังมีหน้าที่หลายอย่างที่ต้องทำให้ดีที่สุดก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน หรือเรื่องการทำงานเพลง เพราะฉะนั้นความรักตอนนี้ยังไม่มีแน่นอนค่ะ (ยิ้ม) ยังไงหวายก็ขอฝากผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพลง ไม่รักเธอ LOVE YOU NO MORE ไว้ให้แฟนเพลงทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะคะ รับรองว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ และในเร็ว ๆ นี้ หวาย ก็กำลังจะมีซิงเกิ้ลที่สองมาให้ได้ฟังกัน ยังไงก็อย่าลืมติดตามฟังกันนะคะ ติดตามมิวสิก ฯ เพลง ไม่รักเธอ LOVE YOU NO MORE ของสาว หวาย ได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook