แจจุง ( TVXQ ) - ฮยอนจุง ( SS501 ) อยู่ด้วยกันสัปดาห์ละ 3 วัน ??? | Sanook Music

แจจุง ( TVXQ ) - ฮยอนจุง ( SS501 ) อยู่ด้วยกันสัปดาห์ละ 3 วัน ???

แจจุง ( TVXQ ) - ฮยอนจุง ( SS501 ) อยู่ด้วยกันสัปดาห์ละ 3 วัน ???
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน 6 ปีของ คิมแจจุง ( Kim Jae Joong ) จากวง ทงบังชินกิ ( TVXQ ) และเขาได้อยู่ร่วมกับเพื่อนสนิทของเขาที่เขาไว้ใจ และอยู่ด้วยกันสัปดาห์ละ 3 วันกับ คิมฮยอนจุง ( Kim Hyun Joong ) จากวง SS501

แจจุง ( Jae Joong ) ได้เดินทางไปเที่ยวที่ออสเตรเลียกับเพื่อนสมาชิกของเขา ยูชอน ( Yoo Chun ) และ จุนซู ( Junsu ) ในช่วงต้นปีใหม่ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็เดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลี เพียงไม่กี่วัน แจจุง ( Jae Joong ) ได้เดินทางไปท่องเที่ยวแคนาดากับ ฮยอนจุง ( Hyun Joong )



ทางสื่อของประเทศเกาหลีให้ข้อมูลว่า "ดูเหมือนว่าทั้ง 2 คนจะไม่อยากให้พวกเขาเป็นที่สังเกตุง่าย พวกเขาจึงเปลี่ยนสีผมไปเป็นสีดำ และเที่ยวแคนาดาอย่างมีความสุข ทั้งที่ห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์ และเป็นที่รู้กันดีว่านั่นเป็นการท่องเที่ยวแบบส่วนตัวของ แจจุง ถึงแม้ว่าทั้ง 2 คนจะอยู่คนละบริษัทฯ ซึ่งเป็นคู่แข่งกันในวงการ แต่ในความเป็นจริงคือเขาทั้ง 2 ได้เป็นเพื่อนกันมาถึง 6 ปีแล้ว"

นักวิจารณ์เกาหลี ซงยูจุง ( Song Yu Joong ) ได้แสดงความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า "ไอดอลทั้ง 2 ต่างก็มาจากคนละบริษัทฯ แต่พวกเขาได้รู้จักกันก่อนที่จะเปิดตัวเข้าวงการ และทั้ง 2 ก็เป็นเด็กที่ขยันขันแข็งที่โตมาจากครอบครัวที่มีรายได้ต่ำและสภาพแวดล้อมไม่ดี ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถเป็นกำลังใจให้กันและกัน แจจุง นั้นอายุน้อยที่สุดจากพี่สาวทั้ง 9 คนของเขา เมื่อตอนที่เขาอายุ 15 ปี เขาได้ผ่านการสัมภาษณ์ของทาง SM และเขาได้ย้ายจากบ้านเกิดของเขามาอยู่ที่กรุงโซล

ในช่วงแรกๆ ที่เป็นเด็กฝึกหัด 2 ปีนั้น เพื่อที่จะต้องมีเงินมาจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ เขาได้เริ่มทำงานทั้งเป็นพนักงานเสริฟ ส่งหนังสือพิมพ์ และทำงานพิเศษต่างๆ เพื่อที่จะทำให้มีเงินพอค่าใช้จ่ายประจำวันของเขา ซึ่งเรื่องนี้ก็เหมือนกับ คิมฮยอนจุง ที่เติบโตมาจากครอบครัวที่มีรายได้ครอบครัวต่ำ เขาได้ทำงานอิสระจนได้มาถึงจุดที่เขายืนในปัจจุบันนี้"

ไอดอลทั้ง 2 ต่างก็ได้ขยันขันแข็งและทุ่มเทให้กับงานของพวกเขาอย่างเต็มที่ โดยที่วง ทงบังชินกิ ( TVXQ ) เปิดตัวเมื่อปี 2004 และวง SS501 เปิดตัวในปี 2005 ในปัจจุบันนี้ทั้ง 2 วงก็เป็นวงยอดนิยมในบริเวณเอเชีย นักวิจารณ์ ซงยูจุง กล่าวว่า "ไม่ว่าพวกเขาทั้ง 2 จะยุ่งกับตารางงานมากเพียงใด พวกเขามักจะชวนกันออกไปที่ๆ เป็นส่วนตัว ในปี 2009 ที่วงน้องสาวของวง ทงบังชินกิ ( TVXQ ) ซึ่งก็คือวง โซนยอชิแด ( Girls' Generation ) ได้จัดคอนเสิร์ต พวกเขาต่างก็ชวนกันไปดูคอนเสิร์ตของวง Girls' Generation ด้วยกัน พวกเขาไปดูภาพยนตร์ด้วยกัน ปัจจุบันนี้ แจจุง และ ฮยอนจุง ถูกพิจารณาว่าใช้ชีวิตด้วยกันครึ่งทางแล้ว

แม้ว่าพวกเขาทั้ง 2 ต่างก็มีที่พักที่ทางบริษัทฯ จัดไว้ให้อยู่ร่วมกันกับสมาชิกในวง แต่ว่า ฮยอนจุง นั้นได้ไปเช่าอพาร์ทเมนท์เองที่กรุงโซล ซึ่งก็เป็นเวลานานมากๆ แล้วที่ แจจุง ได้ไปนั่งเล่นที่บ้านของ ฮยอนจุง และเนื่องจากในช่วงฤดูร้อนปีที่แล้วที่วง ทงบังชินกิ ( TVXQ ) เริ่มมีเรื่องฟ้องร้องศาล แจจุง จึงยกเลิกที่พักของทางบริษัทฯ อย่างไรก็ตามที่พักของเขาเองที่เกาหลีก็เต็มไปด้วยแฟนๆ อย่างมากมาย ดังนั้น แจจุง จึงเลือกจะหาที่พักชั่วคราวอย่างบ้านของ ฮยอนจุง เขาจะอยู่ที่บ้านของ ฮยอนจุง สัปดาห์ละ 3 วัน

ที่ประเทศเกาหลีและวัฒนธรรมเกาหลี ถ้าเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งสามารถหยิบของที่บ้านเพื่อนอีกคนที่ตู้เย็นได้ หยิบอาหารหรือเครื่องดื่มเองได้ นั่นหมายความว่าพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน ทั้ง ฮยอนจุง และ แจจุง นอกจากจะทำอาหารแล้วพวกเขาต่างก็ชอบดื่ม ดังนั้นพวกเขาทั้ง 2 จะทำอาหารที่เข้ากับเครื่องดื่มที่เขาดื่ม และไปนั่งดื่มด้วยกัน โดยที่พวกเขาจะเปิดใจและเล่าเรื่องราวของแต่ละคนอย่างไว้วางใจกัน ถกเถียงกันเกี่ยวกับดนตรี ปฏิกิริยาของแต่ละหัวข้อข่าว การที่เติบโตมาจากพื้นฐานเดียวกัน หลังจากที่ตั้งใจทำงานและทุ่มเทกับงานจนได้มีวันนี้ที่ได้เป็นไอดอลยอดนิยม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจไม่ยากเลยว่าทำไมพวกเขาถึงสนิทกันมากและเข้ากันได้ดี"

แฟนๆ คงสงสัยว่า ไอดอล 2 คนอยู่ด้วยกันในที่เดียวกัน "บ้านของพวกเขาจะน่าอยู่ด้วยขนาดไหน ?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook