เคล็ดลับ พิชิตใจสาวกับ 4 หนุ่ม O:IC Junior ใน Valentine's Day !! | Sanook Music

เคล็ดลับ พิชิตใจสาวกับ 4 หนุ่ม O:IC Junior ใน Valentine's Day !!

เคล็ดลับ พิชิตใจสาวกับ 4 หนุ่ม O:IC Junior ใน Valentine's Day  !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แผนการ พิชิตใจสาวกับ 4 หนุ่ม O:IC Junior ชิน(Chin) - ฌิน ศุรศิริน , พุฒ (PUSH) - พุฒิชัย เกษตรสิน ,บอม (Bom) -นนทัช ธนวัฒน์ยรรยง , นะ (Na) - ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์ หนุ่ม ๆ เหล่านี้ จะมาเผยความในใจ กลเม็ด จีบหญิง แบบฉบับ O:IC ฮากระจายยย ใน Valentine's Day และ ตรุษจีนนี้อยากได้อั่งเปาจากใครเอ่ย!! กริ๊ดดดด!!! ไปติดตามกันเลยจ๊ะ !!! (^___^)



ถ้าเกิดแอบปิ๊งสาวคนหนึ่ง แอบมองมานานแล้ว จะจีบในวันวาเลนไทน์นี้จะทำยังไง ?

บอม ก็คือบอมเป็นคนขี้อายครับ (หัวเระ) อาจจะให้เพื่อนไปขอพิน BB ให้หน่อย แต่ไม่แน่เค้าอาจจะแอดเรามาเลยก็ได้ 555
ชิน จะให้เพื่อนไปขอเบอร์ให้หน่อย เพราะเรายังไม่ใช้ BB (หัวเราะ) จะไม่ค่อยปิ๊งใครเท่าไหร่ครับ เพราะชินจะเจี๋ยมเจี๊ยมหน่อย 555+ นานๆ จะปิ๊งที


นะ ก็คงชวนไปทานข้าว ไปเดินเล่นไหม ให้เค้ารู้ก็พอว่าเราคิดนะ (หัวเราะ) ก็คงไม่ตรงขนาดให้เค้ารู้ว่า เฮ้ย!! ชอบ คงไม่เอาอ่ะครับ นะว่าเค้าคงเตลิด (หัวเราะ)
พุฒ ก็คงรวบรวมความกล้าแล้วก็เข้าไปคุย แต่คงไม่กล้าขอเบอร์ แลก Email แลก Facebook กันดีกว่าครับ (ยิ้ม)

ถ้าจะให้ของขวัญวันวาเลนไทน์กับคนพิเศษจะให้อะไร ?

ชิน มอบตัวและหัวใจครับ (หัวเราะ) เพราะ ชินคิดว่าสิ่งของมันไม่ได้สำคัญถ้าเกิดเรารักกัน เราก็รักที่ตัวแล้วก็หัวใจครับ เราจะได้ปกป้องเค้าอยู่ด้วยกันอะไรแบบนี้ครับ (ยิ้ม)
บอม ของบอมเนี๊ยะ เจอหน้าบอมก็มอบหัวใจไปให้ก่อนแระ (หัวเราะ) ถ้าจะให้ก็คงเป็นของทำมือ ผมรู้สึกว่าผู้หญิงอ่ะจะชอบของ Handmade มันดูจริงใจกว่า
พุฒ ขั้นตอนแรกเลย ถ้าเผื่อว่าคุยแล้วรู้ว่าเค้าชอบอะไร เราก็คงซื้อของที่เค้าชอบให้ แล้วก็ทำเซอร์ไพรส์เค้า แต่ถ้าคุยแล้วสมมุติว่าจับประเด็นไม่ได้ว่าเค้าชอบอะไร แบบเบสิคๆ เลยก็คงเป็นดอกไม้กุหลาบแสดงความรักครับ
นะ ถ้าให้กุหลาบเดี๋ยวเค้าหาว่าเราให้หลายคน ถ้าซื้อของที่ชอบให้ก็ไม่รู้ว่าชอบอะไรอีก พอรู้ว่าเค้าชอบก็ไม่มีตังค์ซื้อให้เค้าอีก (หัวเราะ) ถ้างั้นให้..เวลา..ดีกว่าครับ ให้เวลาอยู่กับเค้าวันนั้นบางอย่างมันเก็บอะไรดี ๆ ได้ไม่เท่าความทรงจำครับ (ยิ้ม)


ให้เลือกเอาออกเดทระหว่าง ต่างดาว กับ ต่างประเทศ ?
บอม บอมเลือกต่างดาว สามารถ Romantic ได้ไม่มีคนอยู่ เราสามารถจินตนาการได้ว่าความรักของเราเนี๊ยะเหมือนอวกาศ 55+
ชิน ชินเลือกไปต่างประเทศครับ ทั่วโลกเลยอะไรแบบนี้ เหตุผลก็คือ ชินไม่ใช่คนเพ้อเจ้อ (หัวเราะ) แล้วมันก็เป็นไปได้จริง ทั่วรอบโลกครับ เวลาไปไหนที่ไม่มีเราอยู่เนี๊ยะเค้าจะได้นึกถึงเรา (ยิ้ม)
พุฒ ขอไปต่างดาวดีกว่าครับจะได้มีแค่เรา 2 คนครับ เพราะว่าไปต่างประเทศมีคนเยอะแยะ ไปต่างดาวก็คงไม่มีใครอยู่เลยใช้ชีวิตไปด้วยกัน ไม่ต้องห่วงว่าใครจะมาว่า ใครจะมามองไม่ดี เราก็เต็มที่กับความรักที่ต่างดาวของเราครับ แตไม่รู้ว่าจะมีของกินหรือเปล่า ถ้าไม่มีก็ไปแบ๊บเดียวครับแล้วก็กลับเดี๋ยวอดตาย (หัวเราะ)
นะ นะคงไปต่างประเทศครับ เพราะเฮติช่วงนี้ประสบภัยอยู่ อยากไปช่วยเหลือคนอื่นบ้าง เราก็อยากแบ่งปันความรักของเราไปช่วยเหลือคนอื่น (ยิ้ม)

ในวันตรุษจีนนี้ถ้าให้เลือกระหว่างได้รับ แต๊ะเอีย กับ แต๊ะอั๋ง จะเลือกอะไร?


ชิน ชินก็คงเลือก แต๊ะเอีย ครับ มันก็เหมือนกับประเพณีจีนที่ผู้ใหญ่ให้ผู้น้อย มันก็ทำให้เรารู้สึกว่าเออ! เค้ายังรัก ยังเอ็นดูเราอยู่นะ เอาเงินไปซื้อขนม และเผื่อจะได้เอาเงินนี้ไปซื้อของขวัญให้ที่รักได้อีก (ยิ้ม)
บอม เราก็อายุเยอะขึ้นมาแล้ว แต๊ะเอีย เนี๊ยะ ได้ก็คงได้น้อย เพราะเรามีเงินเดือนใช้แล้ว สู้ไป แต๊ะอั๋ง ดีกว่า 555+


พุฒ คง แต๊ะเอีย อ่ะครับ เพราะว่าตอนเด็ก ๆ เราได้อังเปาจากผู้ใหญ่ตอนนี้เราโตแล้ว อยากให้เด็ก ๆ เค้าได้ดีใจบ้าง อังเปาที่เราให้มันอาจจะไม่ได้เยอะแต่มันก็ให้ด้วยใจ แต่ถ้า แต๊ะอง แต๊ะอั๋ง ไรเงี๊ยะมันคงไม่ดีอ่ะครับ (หัวเราะ)
นะ แต๊ะเอียเหมือนกันครับ บางทีการได้อังเปาเป็นบ่อเกิดของการได้ แต๊ะอั๋ง (หัวเราะ) ถ้าเรามีอังเปาแล้ว เราสามารถไปทำอะไรอย่างอื่นก็ได้ (ยิ้ม)

แล้วถ้าให้เลือกได้อยากได้รับจากใคร ?
บอม ซวยแระ 555+ ก็แต๊ะอั๋งเพื่อนไรงี้ครับ แบบไปแกล้ง หยอก ๆ ขำ ๆ เราชอบเธอนะอะไรแบบนี้ครับ ตลกๆ ไปไม่มีไร
ชิน อยากได้จาก"พี่ฐา" ครับ พี่ฐาก็คือ บอสใหญ่ GMM TV ของเรา ถ้าเกิดได้แต๊ะเอียจากพี่ฐา ชินว่าชินคงรวยไป 10 ชาติเลยครับ (หัวเราะ) พี่ฐาครับชินอยากได้จริงๆ นะครับพี่ 555+
พุฒ อยากได้จาก"ป๊ะป๋ากับมะม๊า"ครับ เพราะปกติป๊ะป๋ากับมะม๊าจะไม่ค่อยให้อังเปา จะเป็นพี่ชายป๋า น้องชายป๋า น้องสาวม๊า ให้มากกว่า
นะ อยากได้จาก "อากง" ครับ แต่ตอนนี้อากงเสียชีวิตแล้ว ปกติก็จะได้จากอากงตลอด เพราะอากงให้ทีจะให้ ก้อนใหญ่ตลอดเลย คิดถึงอากงด้วยเทศกาลแบบนี้



ถ้าบังเอิญเกิดสลับร่างกันระหว่าง "ชินเป็นบอม บอมเป็นชิน" แล้ว "พุฒเป็นนะ นะเป็นพุฒ" ใน 1 วันนั้นจะทำอะไร?
บอม ถ้าสมมุติว่าบอมเป็นพี่ชินนะครับพอบอมได้แต๊ะเอียจากพี่ฐาแล้ว บอมก็จะเอาเงินแต๊ะเอียนั้น ไปให้แต๊ะเอียเด็ก ๆ คนอื่น (หัวเราะ)
ชิน ถ้าชินเป็นบอมนะครับ พอชินตื่นมาปั๊บ เห็นชินอยู่ในร่างบอม ชินจะฆ่าตัวตาย 555+ ล้อเล่นครับ ถ้าเป็นบอมชินก็จะค้นหา BB ของบอมแล้วก็ส่งเป็น Message เข้าเครื่องชิน เสร็จแล้วชินจะเอาข่าวพวกนั้นไปแฉ บอมนี่เด็กจะเยอะมาก (หัวเราะ)
พุฒ ถ้าพุฒเป็นนะคง พุฒเป็นคนขับรถยังไม่เป็นครับอยากขับรถเป็น ขับรถพาสาวเที่ยว ไปแบบต่างจังหวัดไรเงี๊ยะ เพราะว่านะเป็นคนขับรถเร็ว เป็นคนขับรถเก่ง เพราะนะแข่งรถด้วย พุฒอยากขับรถเก่งบ้าง
นะ อยากไปจัดรายการ HOT FM. แทนพี่พุฒครับ เรียกว่าพอเป็นดีเจแล้ว ก็โฟนอินกัน จีบทางโทรศัพท์ จีบทาง Radio (หัวเราะ)

ระหว่างที่กำลังดินเนอร์กับหวานใจอยู่ดีๆ อุ๊ย!! เหลือบไปเห็นขนตาปลอมของหวานใจหลุดตกลงมาบนจานข้าวจะทำยังไง ?


ชิน เฮ้ย!! นั่นเป็นผักชนิดใหม่อ่ะ ลองกินดูอร่อยมาก เค้าจะได้รู้สึกฮาๆ ถ้าไปบอกว่าขนตาปลอมหลุด ชินกลัวเค้าจะเสียเซลฟ์อ่ะ
บอม ของบอมก็คงทำให้ แบบกลายเป็นเรื่องฮาได้ เฮ้ย!! ขนตาปลอมหลุดนะนี่ อ่ะโหย !! ทำไมเธอทำแบบนี้เนี๊ยะ คนอื่นอาจจะคิดว่าไม่ดีใช่ไหมครับ แต่ในอารมณ์แบบนั้น เค้าอาจจะหัวเราะกับเราก็ได้


พุฒ เก็บกินเลยครับ (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ก็คงหยิบออกมาดีกว่า เดี๋ยวเค้าไม่เห็น แล้วบอกว่า เธอคราวหลังติดให้มันแน่น ๆ หน่อย เดี๋ยวติดคงติดคอล่ะแย่เลย (ยิ้ม)
นะ ก็คงเตือนเค้าว่าหลุดนะ ไม่เป็นไร หยิบออกมาแล้วเขี่ยออกให้ ขนตาปลอมหลุดก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเราไม่ได้รักที่แบบว่าของนอกกาย
พุฒ แล้วนะก็จะหยิบออกมาแล้วไปติดต่อที่บ้าน (หัวเราะ)
นะ ถูก 555+

สุดท้ายแล้วถ้าสาวไม่รับรักเรา...จะทำยังไงดี ?


ชิน ชินก็จะบอกว่า O.K. เรื่องแบบนี้ชินเข้าใจได้ งั้นเราก็เป็นเพื่อนกันก็ได้ ยังไงซะการไม่ได้เป็นแฟน ก็ไม่ใช่ว่าเราจะไม่รู้จักกัน เราก็ยังมีความรู้สึกดี ๆ กับเธอนะ เป็นเพื่อนกันได้ครับผม ไม่เครียดครับถ้าเกิดคนนี้ไม่ชอบเราก็หาใหม่ได้ 555+
บอม บอมคิดว่าถ้าเค้าไม่รับรักเราเนี๊ยะ ก็จะทำต่อไป ทำให้รู้ว่า รักนะจ๊ะ รักนะจ๊ะ ถึงแม้จะโดนเพื่อนคนอื่นว่า แต่ก็ยังต่อไปสักพักนึง แต่ถ้ามันสุดๆ จริงๆ ก็จะเริ่มถอยห่าง ให้ผู้หญิงรู้ว่าอยู่ได้โดยไม่มีเรา
ชิน เป็นสิ่งที่บอมทำอยู่เป็นประจำ
บอม สิ่งที่ทำเป็นประจำเหรอครับ นอนร้องไห้ 555+


พุฒ ก็คงไม่มีอะไรมากครับ ก็คงไม่เสียใจมาก เพราะพึ่งจีบกัน แต่ถ้าเราชอบเค้ามาก ก็คงเฮิร์ทหาเพลงเศร้า ๆ ฟัง ก็คงบอกเค้าว่า O.K. ขอบคุณที่ร่วมสนุกกันนะครับ เดี๋ยวไว้โอกาสหน้าเจอกันใหม่นะครับ (หัวเราะ)
นะ ก็อาจจะแห้ว อาจจะนอย ๆ ไรงี้ ถ้าชอบเค้าจริงๆ ก็คงจะตื้ออ่ะครับ ตื้อเท่านั้นที่ครองโลกครับ (หัวเราะ)

สุดท้ายแล้วอยากฝากอะไรกับแฟน ชาว SANOOK. COM บ้าง ?
ชิน-บอม พวกเรา ชิน บอม ก็ขอฝากรายการ O:IC ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 12.30 -13.10 ทางช่อง 5 โดยเฉพาะวันจันทร์ จะเจอ ชิน กับ บอม ครับ และตอนนี้ O:IC ขึ้นปีที่ 7 แล้ว โดยเฉพาะกิจกรรมของเรามีแน่นอน O:IC Water Boys จะกลับมาอีกแล้วกลางปี จะโชว์กล้ามล่ำ ๆ แห้ง ๆ ให้ทุกคนได้ดูกัน ถ้าอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ww.gmm-tv.com หรือ www.oicclub.com ครับผม

พุฒ สำหรับเพื่อนๆ ชาวสนุกดอทคอมนะครับก็ขอฝากรายการ O:IC ไว้ด้วยนะครับ ดูกันสดๆ ทุกวัน และเจอพวกเรา นะ -พุฒ ทุกวันอังคาร เวลา 12.30 -13.10 และพวกเรา O:IC Junier ทั้ง 8 คน แล้วก็พี่เต็บ พี่เคน วงซิล ครับ และส่วนในของพุฒนะครับก็อย่าลืมติดตามฟัง Hot FM. 91.5 ซ่าส์โดนทีน จันทร์ - ศุกร์ ตี 2 - ตี 5 ครับ ฝากเพื่อนๆ ชาวสนุกด้วยครับ
นะ ครับ รักทุกคนนะฮะ อย่าลืมติดตามนะคร๊าบบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook