จิก ประภาส ชลศรานนท์ มอบเพลงรักบาดลึก นาฬิกา ให้ บี พีระพัฒน์ ร้อง | Sanook Music

จิก ประภาส ชลศรานนท์ มอบเพลงรักบาดลึก นาฬิกา ให้ บี พีระพัฒน์ ร้อง

จิก ประภาส ชลศรานนท์ มอบเพลงรักบาดลึก นาฬิกา ให้ บี พีระพัฒน์ ร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยอมรับกันทั้งคนฟัง และนักวิจารณ์ ว่า บี พีระพัฒน์ เถรว่อง เป็นนักร้องหนุ่มเสียงดี ที่ร้องเพลงได้อย่างลึกซึ้งถึงอารมณ์ ทำให้ทุกเพลงที่ร้องสามารถเข้าถึงความรู้สึกคนฟัง และกลายเป็นเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็นเพลง พูดตรงๆ หรือว่าเพลง คำสำคัญ ในอัลบั้มที่ผ่านมา



แล้วหากเป็นเพลงรักบาดลึก เนื้อหาดีๆ มีความหมายในตัว เสียงร้องของ บี พีระพัฒน์ ก็ยิ่งทำให้คำร้อง และภาษาในเพลงนั้น กรีดเข้าไปถึงความรู้สึกซ้ำเข้าไปอีก นาฬิกา อีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มล่าสุด Medium Rare ที่เป็นฝีมือของ จิก ประภาส ชลศรานนท์ ที่บอกเล่าเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ของคนเปรียบกับการหมุนเวียนของเวลา ที่เราอาจจะคุ้นเคยกับใครคนหนึ่งได้เพียงหนึ่งนาที ทำให้คนชอบกันภายในหนึ่งชั่วโมง และเพียงแค่หนึ่งวันอาจทำให้รักกัน แต่อาจจะใช้เวลาเกือบทั้งชีวิตที่จะลืมคนคนหนึ่ง เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ บี พีระพัฒน์ ร้องได้อย่างถึงอารมณ์ สมกับลีลาภาษาของ จิก ประภาส ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของความรักใด้เป็นอย่างดี กรีดเข้าไปถึงความรู้สึกข้างในใจ

โดย บี พีระพัฒน์ ได้พูดถึงที่มาของเพลงนี้ว่า ......ผมได้ร่วมงานกับพี่จิกในคอนเสิร์ตแบบประภาสที่ผ่านมาครับ ได้เจอพี่จิกก็บอกพี่เค้าไปว่าผมเป็นแฟนหนังสือของพี่จิกมาตั้งนานแล้วครับ แล้วถามพี่จิกว่าไม่อยากแต่งเพลงแล้วหรือครับ พี่จิกน่ารักมากครับ เอาหนังสือมาให้ผมพร้อมเซ็นต์มาให้ด้วย ในหนังสือที่พี่จิกให้ผม ยังเขียนข้อความมาอีกว่า ถ้าอยากใช้ปากกาของพี่ก็บอกพี่เลยนะ จนได้มาเป็นเพลง นาฬิกา นี่ละครับ เป็นอีกหนึ่งที่ผมรักมากในอัลบั้ม ก็อยากให้แฟนๆ ลองฟังดูครับ เนื้อหาของเพลงดีมากๆ ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook