Arctic Monkeys แรงไม่ยั้ง เข้าชิง NME Awards สูงสุด 6 รางวัล | Sanook Music

Arctic Monkeys แรงไม่ยั้ง เข้าชิง NME Awards สูงสุด 6 รางวัล

Arctic Monkeys แรงไม่ยั้ง เข้าชิง NME Awards สูงสุด 6 รางวัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อัลบัม ‘Humbug’ ของสี่หนุ่มเชฟฟิลด์ประสบความสำเร็จข้ามปี ล่าสุดได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็นเอ็มอี อะวอร์ดส์ถึง 6 รางวัล รวมถึงรางวัลศิลปินจากสหราชอาณาจักรยอดเยี่ยม และ อัลบัมยอดเยี่ยม ด้วย



เพิ่งประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงไปหมาดๆ สำหรับรางวัลดนตรีของนิตยสารเพลงชื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ที่นอกจากสองรางวัลใหญ่ที่ว่าแล้ว “Arctic Monkeys” ยังเข้าชิงอีก 4 รางวัล ได้แก่ เพลงยอดเยี่ยมจาก Crying Lightning (ครายอิง ไลท์นิง) ศิลปินที่มีการแสดงสดยอดเยี่ยม มิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยมจากเพลงสุดฮา Cornerstone (คอร์เนอร์สโตน) และศิลปินที่มอบรางวัลพิเศษแก่แฟนเพลง เมื่อครั้ง Arctic Monkeys แอบซ่อนบัตรคอนเสิร์ตเป็นตั๋วทองสำหรับผู้ซื้อแผ่นเสียง

แถมท้ายด้วยสองรางวัลที่นักร้องนำสุดเท่ อเลกซ์ เทอร์เนอร์ ได้เข้าชิงส่วนตัว คือ ฮีโร่แห่งปีและหนุ่มสุดฮ็อตแห่งปี ซึงเจ้าตัวกล่าวขอบคุณคณะกรรมการและแฟนเพลงสำหรับทุกรางวัลที่วงและเขาได้เข้าชิงทันทีที่ทราบข่าว

จาก 8 รางวัลที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง สี่ลิงขั้วโลกจะคว้ามาได้กี่รางวัล ติดตามให้ดี เรามีอัพเดทให้แน่นอน หรือถ้าใครสงสัยว่าพวกเจ๋งขนาดไหน www.you2play.com/arcticmonkeys มีคำตอบให้อย่างแจ่มแจ้งเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook