ตี๋ ปล่อยตัวตนคนเท่ห์ ซ่า ใส่เพลง จะเอายังไง | Sanook Music

ตี๋ ปล่อยตัวตนคนเท่ห์ ซ่า ใส่เพลง จะเอายังไง

ตี๋ ปล่อยตัวตนคนเท่ห์ ซ่า ใส่เพลง จะเอายังไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถูกอกถูกใจหลายคนไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเพลง จะเอายังไง เพลงฮิตของคนดนตรีอย่าง โอม- ชาตรี คงสุวรรณ ที่ได้คนรุ่นใหม่ ตี๋ – วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ AF4) มาถ่ายทอดอีกครั้งในสไตล์ดนตรีป๊อบ ที่มีกลิ่นอายของเร็กเก้ ในโปรเจ็คท์พิเศษ AF Tribute 2 OHM Chatree and The Innocent (เอเอฟ ทริบิวต์ ทู โอม ชาตรี แอนด์ ดิ อินโนเซนท์) งานนี้ หลายๆเสียงจะพูดกันหนาหูมาก ถึงมาดเท่ห์ๆ สไตล์กวนๆของหนุ่มคนนี้ ที่สามารถดึงเอาคาแรคเตอร์ของตัวเองมาผสมผสานเอาไว้ในเพลงได้อย่างลงตัว จะเป็นอย่างไรให้หนุ่มมาดกวน มาพูดเองดีกว่า





หลังจากที่มิวสิกวีดีโอ และเพลง จะเอายังไง ได้เปิดตัวออกไป ฟีดแบ็กถือว่าเยี่ยมมากครับ คนรุ่นก่อนที่เคยฟังเพลงนี้ ตอนที่ พี่โอม ร้องเอาไว้ในนามของวง ดิ อินโนเซนท์ พอได้มาฟังในเวอร์ชั่นของผม ก็จะชอบ จะบอกกันว่า เมื่อก่อนที่เคยฟังก็ชอบแล้วในสไตล์แบบ พี่โอม แต่พอมาตอนนี้ มันมีความทันสมัยมากขึ้นในเรื่องของดนตรี ฟังแล้วก็ดีไปอีกแบบ ส่วนเด็กรุ่นใหม่ ที่เคยฟังเพลงนี้จากผมครั้งแรก ก็จะบอกว่า ทั้งเนื้อหา และดนตรี ฟังดูแล้วกวนๆดี แล้วก็ชอบกับคำพูดที่ว่า จะเอายังไง ต้องขอบคุณครับที่ชื่นชอบ โดยส่วนตัวผมชอบ พี่โอม อยู่แล้ว

เรียกได้ว่าคนคุณภาพคนหนึ่งเลย ตอนที่รู้ว่า จะได้ร้องเพลงของ พี่โอม ก็ดีใจสุดๆครับ แล้วเพลง จะเอายังไง เป็นเพลงที่ผมเลือกเองเลยนะว่าจะร้องเพลงนี้ ชื่อเพลงสะดุดหูมาก และผมก็คิดว่า ด้วยชื่อเพลง มันน่าจะตรงกับคาแรคเตอร์ของผม ที่จะดูออกกวนๆ ตอนเข้าห้องอัด ผมก็เป็นคนดีไซน์การร้องเองไปเลย ปล่อยความเป็นตัวเราเข้าไปเต็มที่ ต้องขอบคุณ พี่โอม เหมือนกัน ที่ให้อิสระในการทำงานกับผมอย่างเต็มที่ครับ และที่ลืมไม่ได้ ขอบคุณคนฟังทุกคนที่ชื่นชอบ และให้กำลังใจกันมาตลอด ผมฝากซิงเกิ้ลเพลง จะเอายังไง ด้วยนะครับ และอย่าลืมติดตามมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ด้วย ขอบคุณมากครับ

สามารถติดตามฟังเพลง และชมมิวสิกวีดีโอสไตล์เท่ห์ กวนๆ ของหนุ่ม ตี๋ – วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ AF4) กับเพลง จะเอายังไง ในโปรเจ็คท์พิเศษ AF Tribute 2 OHM Chatree and The Innocent (เอเอฟ ทริบิวต์ ทู โอม ชาตรี แอนด์ ดิ อินโนเซนท์) ได้แล้ววันนี้ ทาง www.truemusic.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook