ใหม่ เจริญปุระ เดินหน้าสานต่องานหนังจากพ่อรุจน์ เผยสิ้นปีได้ดู | Sanook Music

ใหม่ เจริญปุระ เดินหน้าสานต่องานหนังจากพ่อรุจน์ เผยสิ้นปีได้ดู

ใหม่ เจริญปุระ เดินหน้าสานต่องานหนังจากพ่อรุจน์ เผยสิ้นปีได้ดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังคงเดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ หลังเสียคุณพ่อผู้กำกับไป ซึ่งแม้ช่วงนี้ทางนักร้องสาว ใหม่ เจริญปุระ จะงานเข้าไม่หยุด แต่ก็ไม่ทิ้งงานหนังที่จะลงมือทำเองเจริญรอยตามพ่อ รุจน์ รณภพ แน่นอน ล่าสุดเจ้าตัวบอกเขียนบทเสร็จแล้ว คาดว่าสิ้นปีถ้าลงตัวอาจะได้ชมกัน



เรื่องหนังที่จะทำสานต่อเจตนารมณ์คุณพ่อ ไปถึงไหนแล้ว? .......ก็เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นปีก็คุยกับเพื่อนไว้แล้วๆ ก็ให้คนเขียนบทเขียนอยู่ 3 เรื่องด้วยกันกำลังจะเลือกว่าเรื่องไหนที่แบบว่าเออมันเหมาะสมที่สุดอย่างนี้คะ แล้วก็มีทีมงานพรรคพวกที่ทำก็กำลังจะนัดคุยกัน แต่ว่างานทั้งหมดเนี่ยตอนนี้มีทั้งไมโคร, ไมเคิล แจ๊คสันด้วย คอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองด้วย ก็คิดว่าจะได้ทำไหม แต่ว่ายังไงไม่ทิ้งอยู่แล้ว เพราะว่าถ้าเสนอนายทุนแล้วมันไม่ผ่านอะไรยังไง ใหม่ก็อาจจะรวบรวมแบบว่ากับพรรคพวกเพื่อนๆ แล้วก็ลงแบบหนังอินดี้ อันเดอร์กราวน์ อาร์ตๆ ก็คือไม่ต้องแบบว่า 8 ล้าน 25 ล้านแบบเนี้ยะในการลงทุนก็คงจะแบบอินดี้ๆ

.......ปี นี้จริงๆ ถ้าเกิดโม และโม่กันจริงๆ อาจจะทัน พอเราเห็น schedule งานของเราเนี่ยใหม่ก็ มันเป็นครั้งใหม่ก็ไม่ได้เก่งขนาดที่จะไปกำกับอะไร แล้วมันแบบเหมือนกับเพิ่งสเต๊ปแรก ถ้าเกิดงานมันมากันแบบเยอะแยะขนาดนี้เนี่ยเราก็ค่อยเอาไว้ทำ เดี๋ยวเผื่อไม่มีอะไรทำไหมอะไรอย่างเนี้ย ไม่รีบ เพราะว่าจริงๆ ก็อย่างที่บอกก็เอาประสบการณ์แล้วก็ค่อยๆ หาข้อมูลจากพวกๆ

.....คุณแม่ก็จะชอบพวกแนวหนังผีไปเลยซึ่งจริงๆ แล้วถ้าเกิดเอาใจตลาดก็คงไม่หนีหนังผี หนังวัยรุ่นอะไรอย่างนี้หนังตลก ซึ่งถ้าเป็นหนังอาร์ตเนี่ยมันก็คงแบบเป็นดราม่าๆ หน่อยแล้วก็ realistic หน่อยอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็อาจจะบอกแม่เดี๋ยวรอก่อนหนังผีอะไรอย่างนี้เพราะว่าเราก็กลัวผีอยู่แล้ว อะไรอย่างเนี้ยะ

จะมีเรื่องราวของคุณพ่อสอดแทรกด้วยไหม? .......ก็ต้องมีบ้างนะคะ ใหม่ว่าจริงๆ คือมนุษย์คนนึงแล้วก็ขาดชิ้นส่วนสำคัญในชีวิตไปเนี่ยจริงๆ ถ้าเกิดเป็นหนังในลักษณะอย่างที่บอกจริงๆ เป็นหนังที่อาจจะต้องใช้ความรู้สึก มันก็ชอบน่ะสิ่งตรงนี้ใหม่เคยดู พิง ลำพระเพลิง ใหม่ก็มองว่าเออบางทีมันเป็นหนังที่อยากให้ยิ้มอยู่ในใจลึกๆ แต่ว่าน้ำตาคลอได้หรืออะไรอย่างเนี้ยะอาร์ตๆ บางทีมันเกิดขึ้นกับเราได้ไม่รู้ตัวด้วย

ทำเองเล่นเองเลยไหม? .....กำลังดูอยู่ค่ะ แต่ว่าตอนนี้เอาแค่เนื้อหาเรื่องแล้วก็จับชิ้นส่วนจิ๊กซอว์มาประกบ ประกอบกันให้ได้อย่างนี้ ผอมลง? ......ก็ลงไป 5 กิโล ก็คือตั้งแต่งานศพของคุณพ่อ ก็คือไม่ได้ทานข้าวกันเลย แล้วก็ผสมกับมาเจองานพี่หนุ่ยอีก แล้วก็มีไมเคิล แจ๊คสันอีก แล้วก็ใหม่ก็มีงานต่างประเทศอีกอะไรอย่างเนี้ยะ ใหม่ก็เลยเหมือนกับว่า เดอะ โชว์ มัส โก ออน น่ะแต่ว่าจริงๆ แล้วที่บ้านพี่ๆ คุณแม่อะไรอย่างนี้ ทุกคนก็ยังอยู่ในความโศกเศร้าก็จะรู้สึกว่าบางทีก็ต้องช่วยให้กำลังใจกันไปๆ มาๆ อย่างนี้ แล้วตัวเองมันก็มีบางทีไม่ค่อยโฟกัสบ้าง ตอนนี้ก็กำลังโฟกัสแล้วค่ะ ก็ต้องทำงานต่อไป



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook