Seed & Greet ตอน New Year Celebration ... Seed ใจดี สู้เสือ | Sanook Music

Seed & Greet ตอน New Year Celebration ... Seed ใจดี สู้เสือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศกิจกรรมมีท แอนด์ กรี๊ด กระทบไหล่ 12 ดีเจ.ซี้ด อย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมประมูลของรักของหวงจากเหล่า ดีเจ.ซี้ด โดยรายได้จากการประมูลจะนำไปมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับน้องๆ ที่อยู่ในความดูแลของ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

หลังจากที่คลื่น ซี้ด 97.5 FM. ได้เปิดปาร์ตี้ Seed Family Party ครั้งที่ 3 สร้างความสนุกสนาน อบอุ่นร่วมกับครอบครัวซี้ดกันไปแล้วในช่วงปลายปี 52 ที่ผ่านมา และยังมีแฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากที่พลาดโอกาสความสนุกในครั้งนั้นและอยากให้จัดขึ้นอีก จนบรรดา ดีเจ.ซี้ด 97.5 FM. ทนกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับไม่ไหวจัดกิจกรรม Seed & Greet ตอน New Year Celebration ... Seed ใจดี สู้เสือ เอาใจชาวซี้ดรับปีใหม่ซะเลย



โดยในงานนี้นอกจากจะได้มีทแอนด์กรี๊ดแบบใกล้ชิดกับ ดีเจ.ซี้ด ครบทั้ง 12 คนแล้ว แฟนๆ ที่มาร่วมงานมีสิทธิลุ้นรับปฏิทินสุดซี้ด รวมถึงโปสการ์ดสุดเก๋ที่รวมภาพถ่ายเท่ห์ๆ ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันความสนุกสนานในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองของเหล่า ดีเจ.ซี้ด ให้ไปกรี๊ดกันต่อที่บ้านด้วย อีกหนึ่งความพิเศษสุดๆ กับการลุ้นรับของรางวัลชิ้นใหญ่ที่หาไม่ได้ที่ไหน และมีเพียงชิ้นเดียวในงานนี้เท่านั้น พร้อมร่วมประมูลของรักของหวงจากเหล่า ดีเจ.ซี้ด โดยรายได้จากการประมูลจะนำไปมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับน้องๆ ที่อยู่ในความดูแลของ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

ที่สำคัญงานนี้ยังเป็นการร่วมเก็บภาพความประทับใจ ความทรงจำดีๆ และอำลา ดีเจ.แบงค์ - ภูมน ตันตยานนท์กุล ร่วมกันก่อนที่ ดีเจ.แบงค์ จะบินกลับไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแบบยาวนานเกือบ 3 ปี

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ Seed & Greet ตอน New Year Celebration ... Seed ใจดี สู้เสือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook