กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม วอนมือปืนวัยคะนอง หยุดพฤติกรรม | Sanook Music

กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม วอนมือปืนวัยคะนอง หยุดพฤติกรรม

กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม วอนมือปืนวัยคะนอง หยุดพฤติกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม (สุธิราช อุสุภะ) พระเอกลิเกนักร้องหน้าหวาน เจ้าของเพลงดัง เทพีบ้านไพร ในสังกัด ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ออกแถลงข่าวเช้าวานนี้ (21 ม.ค.2553) ที่ อาคารเชษฐ์โชติศักดิ์ 3 ซอยลาดพร้าว 15 กรณีรถบัส คณะลิเกวงศ์เทวัญ ถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดยิงทะลุกระจกด้านหลังฝั่งขวา ระหว่างวิ่งอยู่บนเส้นทาง สุพรรณบุรี-ชัยนาท ในเขต อ.หันคา จ.ชัยนาท หลังกลับจากงานลิเกที่ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี



.........ช่วงเวลาประมาณ 2 นาฬิกาของวันนี้ โชคดีที่ลูกวงที่นั่งอยู่จุดนั้นเอนเบาะนอนลง กระสุนจึงเพียงทะลุผ่านกระจกไปตกที่กล่องสแตนเลสทีวีภายในรถ ล่าสุด คุณพ่อณรงค์ อุสุภะ คุณพ่อของ กุ้ง สุธิราช ก็ได้นำรถบัสพร้อมหัวกระสุนดังกล่าวเข้าแจ้งความที่ สภ.อ.หันคา จ.ชัยนาท ซึ่งเป็นเขตพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าคงเป็นวัยรุ่นคึกคะนองลองปืนคล้ายกรณีปาหินที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ พระเอกลิเก กุ้ง สุธิราช ได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมกล่าววิงวอนผ่านผู้สื่อข่าวว่า

......เมื่อคืนพอเสร็จงานลิเก ผมก็แยกเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ส่วนทีมงานกับแดนซ์เซอร์ก็ขึ้นรถบัสของวงฯกลับบ้านที่ จ.ชัยนาท มาทราบข่าวอีกทีจากคุณแม่ว่ารถบัสคณะลิเกถูกยิง ก็ตกใจมากครับ รู้สึกเป็นห่วงทุกคน เพราะส่วนใหญ่ก็เป็นญาติพี่น้อง และทำงานด้วยกันมา 10-20 ปีแล้วทั้งนั้น โชคยังดีครับที่ไม่มีใครเป็นอะไร แต่ก็อยากจะขอวิงวอนคนที่ก่อเหตุด้วยความคึกคะนองแบบนี้นะครับ ว่าอยากให้หยุด เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรกับใครเลย ถ้าโชคร้ายกระสุนไปโดนใครบาดเจ็บหรือล้มตาย คุณก็จะกลายเป็นฆาตกรมีบาปติดตัวไปตลอดชีวิต ดีไม่ดีถ้าไปเกิดกับญาติพี่น้องของคุณเอง คุณจะเสียใจมากกว่านี้ครับ และก็อยากฝากเตือนพี่น้องผู้ที่สัญจรผ่านเส้นทางนี้โดยเฉพาะช่วงกลางคืน ก็ให้ระมัดระวังกันด้วยนะครับ เพราะเดี๋ยวนี้ไม่ใช่มีการแค่ปาหินกันแล้ว เริ่มมีการใช้อาวุธร้ายแรงมากยิ่งขึ้น และสุดท้ายขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่สอบถามพร้อมให้กำลังใจผมมาโดยตลอดครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook