แพร์ ปัดกิ๊ก เป้ โต้เกาะกระแสดัง แจงภาพหลุดคู่เป็นรูปในงานวัดเกิด | Sanook Music

แพร์ ปัดกิ๊ก เป้ โต้เกาะกระแสดัง แจงภาพหลุดคู่เป็นรูปในงานวัดเกิด

แพร์ ปัดกิ๊ก เป้ โต้เกาะกระแสดัง แจงภาพหลุดคู่เป็นรูปในงานวัดเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาวหน้าใสทายาทเซ็นทรัล แพร์ - พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ปัดกิ๊กพระเอกหนุ่มเนื้อหอม เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ คอนเฟิร์มความสัมพันธ์ไม่มีอะไรไปมากกว่าคำว่า พี่ น้อง โบ้ยพระเอกหนุ่มเทคแคร์เป็นพิเศษกว่านักร้องคนอื่นในค่ายสมอลล์รูม แจงภาพหลุดคู่ฝ่ายชายเป็นรูปในงานวันเกิดตน โต้เกาะกระแส เป้ - อารักษ์ ดัง!



ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีข่าวว่ากำลังกิ๊กอยู่กับพระเอกหนุ่มเนื้อหอม เป้ - อารักษ์ รู้สึกยังไงบ้าง แพร์ - พิมพิศา เปิดใจว่า.........เฉย ๆ เพราะเป็นพี่ น้อง กัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น (เขาทำไมต้องใส่เสื้อเหมือนกัน?) จริงๆ เป็นเซอร์ไพร้สวันเกิดแพร์ ไม่รู้มาก่อนเลยว่าจะมีเซอร์ไพร้ส ก็เป็นพี่ ๆ ที่สมอลล์รูมเขาจะเซอร์ไพร้สกัน คือทำเสื้อมาเยอะพอสมควร ก็ให้พี่ ๆ ที่สมอลล์รูมใส่มาเซอร์ไพร้ส แต่วันนั้นพี่เป้เขามาก่อน คนอื่นๆมีงานตามมาไม่ทันแค่นั้นเอง ตอนที่ถ่ายภาพคู่กันก็ยืนถ่ายธรรมดา (คิดว่าภาพหลุดมาได้ยังไง?) น่าจะเป็นภาพในเว็บไซต์ บางทีอาจจะหลุดมาจากเฟชบุ๊คหรือเปล่า ไม่แน่ใจ แต่ในเฟชบุ๊คแพร์ไม่มีรูปคู่กับพี่เป้เลย ส่วนตัวแพร์ก็ได้เห็นรูปแล้ว

.......พอมีข่าวออกมาก็ได้คุยกับพี่เขานิดหน่อย ไม่ได้อะไรมาก พี่เป้บอกขำ ๆไป เพราะว่ายังไงก็เป็นแค่พี่ น้องกัน (เห็นบอกว่าเป้ช่วยดูแลเราในเรื่องของการทำเพลง?) ก็มีคุยบ้างเรื่องงานเพลง ก็ถามว่าพี่เป้ชอบเพลงแนวไหน ไม่ได้ให้มาช่วยอะไรมากมาย แต่ก็ไม่ได้ดูแลเป็นพิเศษกว่าคนอื่นๆ (คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?) เฉยๆ ค่ะ เพราะว่าวันเกิดแพร์ที่บ้านก็อยู่ด้วย

หลายคนมองว่าที่มีข่าวกับ เป้ - อารักษ์ เป็นเพราะต้องการเกาะกระแสดังเพื่อโปรโมตตัวเอง เนื่องจากเรากำลังจะมีผลงานเพลงจริงหรือเปล่านักร้องสาว แพร์ ปัดทันทีว่า........คงไม่เกี่ยว ไม่น่าจะใช่แผนโปรโมตอย่างแน่นอน (โกรธมั้ย? ) ไม่โกรธค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook