โมทย์ ส่ง แสนรัก ดันอัลบั้มใหม่ เลิฟ คัฟเวอร์!! | Sanook Music

โมทย์ ส่ง แสนรัก ดันอัลบั้มใหม่ เลิฟ คัฟเวอร์!!

โมทย์ ส่ง แสนรัก ดันอัลบั้มใหม่ เลิฟ คัฟเวอร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปีเสือเชื่องๆ วงการบันเทิงเฟื่องฟู ดูท่าหนุ่มเสียงแก้ว โมทย์ ปราโมทย์ วิเลปะนะ จะรับไปเต็มๆ กับอัลบั้มฮอตที่ดังกระฉ่อนข้ามปี อย่าง เสียงลมหายใจ แม้จะเจอมรสุมซัดกระเด็นจากตึกใหญ่ แต่แมว 9 ชีวิตอย่างหนุ่ม โมทย์ ก็ยังเฮงได้โอกาสซุกอกอุ่น โซนี่ มิวสิค บ้านเก่า รอบนี้นอกจากบอส บี พีรธน จะอ้าแขนรับยังสั่งพลักดันแบบเมนสตรีม ล่าสุดต่อยอดผุดอัลบั้มคัฟเวอร์รวมเพลงเลิฟสุดฮิต ชื่อชุด LOVE COVER มาให้ฟัง แถมยังหวลชนโปรดิวเซอร์คู่บุญ พีร์ โรจนดารา ที่ปั้นกันมาแต่ต้น ทำเอาหนุ่ม โมทย์ ยิ้มกริ่ม เล่าความพิเศษในอัลบั้มให้ฟังว่า...



.......ที่ตั้งชื่อว่า LOVE COVER คือการรวมเพลงรักหลากหลายรูปแบบมาทำดนตรีใหม่ ร้องใหม่ในสไตล์ของผม โดยดนตรีจะเน้นอะคูสติกกีต้าร์เป็นวาไรตี้ป๊อปมีทั้ง บอสซ่า อาร์แอนด์บี โซล บูล มาเสริมเป็นสีสัน แต่ก็ยังรักษาความไพเราะของศิลปินต้นแบบเอาไว้ด้วย ดีที่ทาง โซนี่ มิวสิค ให้โอกาสเลือกเพลงที่อยากคัฟเวอร์เองทั้งหมด เลยได้คัดแต่เพลงรักฮิตๆ ระดับหัวกะทิ ลมหนาว หยุด เผลอ ดาว ความลับ ดินแดนแห่งความรัก ยื้อ เอื้อมไม่ถึง ฤดูที่ฉันเหงา

และยังได้จับคู่กับ พี่จิ๋ว (พีร์ โรจนดารา) โปรดิวเซอร์ที่เก่งมากๆ คุ้นเคยกันด้วย ทุกอย่างเลยลงตัวอย่างรวดเร็ว ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ตอนนี้ก็ปล่อยซิงเกิ้ลโปรโมทชื่อ แสนรัก ซึ่งออริจินัลเป็นของคุณแจ้ - ดนุพล แก้วกาญจน์ ให้ฟังกันแล้วด้วย ซึ่งอัลบั้มนี้จะวางช่วงกุมภาพันธ์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook