ทาทา เหน็บ ไร้จรรยาบรรณ ซ้ำเติมคนป่วยแฉภาพอวบระยะสุดท้าย | Sanook Music

ทาทา เหน็บ ไร้จรรยาบรรณ ซ้ำเติมคนป่วยแฉภาพอวบระยะสุดท้าย

ทาทา เหน็บ ไร้จรรยาบรรณ ซ้ำเติมคนป่วยแฉภาพอวบระยะสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ อมิตา ทาทา ยัง น้อยใจ! หลังถูกนำภาพอวบระยะสุดท้าย ซึ่งเป็นเอฟเฟ็คจากอาการป่วยด้วย โรคไทรอยด์ ทำให้ดูอวบอั๋นผิดหูผิดตา มาลงตีพิมพ์และเขียนแซวแรง! นักร้องสาวเหน็บนอกจากจะไม่ให้กำลังใจแล้วยังซ้ำเติม อีก บอกใช้วิธีไม่แคร์สื่อ!! จะได้ไม่คิดมาก เปรยยังพบแพทย์เป็นระยะๆ แต่พยายามรักษาด้วยวิธีธรรมชาติและควบคุมอาหารมากขึ้น



มีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับนักร้องสาว ทาทา ยัง ในงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ที่ร้าน Pandonus ย่านสาทรซอย 1 นักร้องสาวถือโอกาสอัพเดทอาการป่วย โรคไทรอยด์ ที่กำลังดีวันดีคืนด้วยวิธีธรรมชาติและคุมเรื่องอาหา รการกินจนน้ำหนักลงเกือบเป็นปกติแล้ว

......ก็ดีค่ะ อาการป่วยก็ทรงๆ ค่ะ อย่าถือว่าดี ก็ยังมีปัญหาเรื่องไทรอยด์อยู่น่ะค่ะ ก็ยังบวม ขึ้นๆ ลงๆ บ้าง ก็ไม่รู้ว่าถูกต้องหรือเปล่า ตอนนี้พยายามจะตัดการทานยาออกไป คือพยายามจะรักษาโดยวีธิธรรมชาติบำบัดอยู่ เพราะทานยามาเยอะมากเลย ก็สงสารตับ สงสารไต จะเป็นยังไงบ้างอะไรแบบนี้ค่ะ แล้วก็ต้องควบคุมเรื่องอาหาร ตอนนี้ทาก็ไม่ได้ทานแป้งเท่าไหร่ ก็ลดไปเยอะค่ะ วันนึงทานไม่ถึงพันแคลอรี่ ก็ไปพบคุณหมอเรื่อยๆ ก็เท่าที่หาหมอก็ให้ยาไงคะ ตัวเองก็ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำเยอะๆ

พอถามถึงอาการป่วยของ โรคไทรอยด์ มีผลกระทบอะไรเกี่ยวกับงานหรือการใช้ชีวิตมั้ย นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ ฟุ้งว่า......มีนะคะ มีเหมือนกัน เพราะจริงๆ การทำงานของเรามันขายเรื่องลุคส์นะคะ แล้วตอนนี้ในเมื่อเรามามีปัญหาเรื่องนี้ บางทีก็มีข่าว มีกระแสที่ทำให้เราท้อใจไปบ้าง คืออันนี้ ทาเข้าใจ ใช้วิธีไม่แคร์ เพราะคนที่เอาไปเขียนได้ หรือเอาภาพไปลงเนี่ย ทาพูดตรงๆ ถือว่าไม่มีจรรยาบรรณ เพราะบอกแล้วว่าทาป่วย แล้วทาก็ไม่ได้ปกติ ความคิดของทานะค่ะ การที่จะทำให้คนป่วยรู้สึกดีขึ้น ก็คือการให้กำลังใจ แต่การที่ทำแบบนี้เราก็รู้สึกว่าทำให้เสียกำลังใจมัน ก็เป็นบาปชนิดนึงใช่มะ ทีนี้ก็แล้วแต่เขาแล้วกัน ตัวทากำลังใจค่อนข้างดี อย่างวันนี้ก็ไม่เห็นมีพี่คนไหนทักอะไรเลย มีแต่ทักเรื่องผมทรงใหม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook