AJOO โชว์มาดหนุ่มหล่อ บินตรงเยือนไทยทำอัลบั้มพิเศษ | Sanook Music

AJOO โชว์มาดหนุ่มหล่อ บินตรงเยือนไทยทำอัลบั้มพิเศษ

AJOO โชว์มาดหนุ่มหล่อ บินตรงเยือนไทยทำอัลบั้มพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาจู ( AJOO ) ฟิตหุ่นโชว์ลุคหนุ่มหล่อ บินตรงเยือนประเทศไทยร่วมทำอัลบั้มพิเศษกับ เอเชีย เฟสต้า ต้นสังกัดอย่างเป็นทางการ แฟนๆ ตัวจริงเตรียมกรี๊ดวันที่ 28-31 มกราคม 2553 นี้ สัมผัสความอบอุ่นจาก อาจู ( AJOO ) อย่างใกล้ชิดแน่นอน



หลังจากบินมาคว้าหัวใจสาวๆ ใส่กระเป๋ากลับเกาหลีไปเมื่อต้นปี 2551 ที่ผ่านมา อาจู ( AJOO ) หนุ่มหน้าหวานฉายา "วาเลนไทน์บอย" ประกาศกลับมาละลายหัวใจสาวๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ด้วยลุคหนุ่มหล่อมาดเนี้ยบสะท้อนให้เห็นความเป็นหนุ่มเต็มตัว พร้อมกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในวงการบันเทิงประเทศไทย เริ่มด้วยโปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ AJOO Thailand Special Album ที่จะรวมเพลงสุดฮิต ทั้งเพลงเต้นสนุกสนานและเพลงจังหวะช้าๆ ที่ อาจู ( AJOO ) ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อร้องเอง และที่พิเศษไปกว่านั้นคือในอัลบ้มพิเศษนี้ อาจู ( AJOO ) จะโชว์ความสามารถในการร้องเพลงในภาษาไทย มอบเป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ

สำหรับการมาทำกิจกรรมในประเทศไทยในช่วงวันที่ 28-31 มกราคม 2553 นี้ อาจู ( AJOO ) จะเดินสายให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทั้งสื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ และการร่วมกิจกรรมพิเศษกับทาง Channel [V] Thailand รวมไปถึงการวางแผนงานต่างๆ ของ อาจู ( AJOO ) ในประเทศไทยอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook