ดีเจ.พีเค ชวนคอเพลงชิลมา "กินนม ชม Chill" | Sanook Music

ดีเจ.พีเค ชวนคอเพลงชิลมา "กินนม ชม Chill"

ดีเจ.พีเค ชวนคอเพลงชิลมา "กินนม ชม Chill"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดีเจ.พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พอย้ายมาประจำอยู่ที่ คลื่นชิล เอฟเอ็ม 89 เลยขอประเดิมกิจกรรมแรก อาสารับหน้าที่ สร้างความกระปรี้กระเปร่า ร่าเริง สดใส คืนให้กับแฟนๆชาวชิล หลังสนุกสุดเหวี่ยง กับปาร์ตี้ช่วงเทศกาลปีใหม่ที่เพิ่งผ่านพ้นมา จนบางคนอาจโทรมไปบ้าง ด้วย คอนเสิร์ตชิลๆเพื่อสุขภาพ อย่าง มิวสิค ชิล เอาท์ กินนม ชม Chill ณ บริเวณ ลานหน้า เอสพลานาด รัชดา ในวันเสาร์ที่ 30 มกราคม นี้



โดยดีเจ.พีเค กล่าวว่า .......คอนเสิร์ต ชิลๆ ครั้งนี้เราจะเนรมิต ลานหน้า เอสพลานาด ให้กลายเป็น ลาน นม การ์-เด้น พร้อมเสิร์ฟนมสดๆให้ผู้ฟังชาวชิล ได้ดื่ม ได้ปาร์ตี้ กันแบบสุขภาพดี พร้อมด้วยดนตรีป๊อปๆ สดใสๆ จาก เบล สุพล, ป๋อง ศรัณย์ , Skykick Rangers

และการกลับมารวมตัวของแก๊งค์ใสๆอย่าง X3ซูเปอร์แก๊งค์ นำโดย แอน ธิติมา, แพรว คณิตกุลและเก็ท แก๊งค์ ที่กลับมาพร้อมวง Soul-Da ของเขา ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งดีๆ ก็หวังว่าชีวิตของผู้ฟังชาวชิล เอฟเอ็ม 89 จะมีแต่ความสนุก ความชิล และมีสุขภาพที่แข็งแรงไปตลอดทั้งปีเสือนี้ ส่วนชาวชิลคนไหนอยากได้บัตรเข้าร่วมงาน ก็ติดตามฟัง ชิล เอฟเอ็ม 89 ได้ทุกช่วงดีเจ หรือเข้าไปที่ เฟสบุ๊ค Chill Station แล้วไปชิลด้วยกันนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook