:: 4Minute กับความสำเร็จในปีที่ผ่านมา | Sanook Music

:: 4Minute กับความสำเร็จในปีที่ผ่านมา

:: 4Minute กับความสำเร็จในปีที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมา 5 สาว 4Minute ที่ประกอบด้วย 5 สาวสมาชิก ได้เเก่ Jihyun Nam , Gayoon Heo , Jiyoon Jeon , Hyuna Kim , Sohyun Kwon ได้มาสร้างกระเเสอินเทรนด์ให้กับวงการเพลงของเอเชียโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านเรา กับซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้ม EP สุดฮิตที่ชื่อว่า For Muzik พร้อมซิงเกิ้ลเปิดตัวที่ฮิตถล่มทะลายในบ้านเราเเละในฝั่งเอเซียมาเเล้ว เช่น Muzik , Hot Issue เเละ What A Girl Wants ก็ทำให้พวกเธอยิ่งเป็นที่จับตามมองถึงความสามารถรวมทั้งสไตล์การเเต่งตัวที่จัดจ้าน เเละถือว่าปีที่ผ่านมาของพวกเธอเป็นปีเเจ้งเกิดของพวกเธอจริงๆ



ที่คว้ารางวัลของความสำเร็จบนเวทีต่างๆมากมาย อาทิ
* June 2009, with “Hot Issue”, The best new artist of the month (by the department of Culture and
* August 2009, The best new artist by CyWorld (#1 or sometimes #2 digital online dealer in Korea. They also operate a portal site too)
* Sept, 2009, #1 at Mnet / M countdown (Muzik)
* October 2009, #1 SBS In Gi Ga Yo (a.k.a. The Best Korean POP) (Muzik)
* Dec, 2009, The best new act, Golden Discs
* Dec, 2009, The best new act, Korean Entertainment Award

สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องการันตีเเล้วว่าพวกเธอนั้นเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มาเเรงเเถวหน้าวงหนึ่งขอเอเซียเลยก็ว่าได้ เดือนกุมภาพันธ์นี้ชาวไทยจะได้ยลโฉมกับความสำเร็จเเละความฮอตของพวกเธอ กับการเดินทางมาโปรโมท EP อัลบั้มของพวกเธอครั้งเเรกกับ 4Minute Live In Bangkok ที่ 5 สาว 4Minute จะมาทำกิจกรรมโปรโมทต่างๆในประเทศไทย ถึง 5 วันเต็มตั้งเเต่วันที่ 11 – 15 กุมภาพันธ์ 2010 นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตาม... เเฟนๆเอเชียเลิฟเว่อร์ทั้งหลายห้ามพลาดอัลบั้ม For Muzik พบกับ EP อัลบั้ม For Muzik ได้ในวันที่ 26 มกราคมนี้...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook