โอ๊ค สมิทธิ์ จับไมค์ประเดิมปีเสือร้องเพลงประกอบละครครั้งแรก | Sanook Music

โอ๊ค สมิทธิ์ จับไมค์ประเดิมปีเสือร้องเพลงประกอบละครครั้งแรก

โอ๊ค สมิทธิ์  จับไมค์ประเดิมปีเสือร้องเพลงประกอบละครครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องคุณหมอมาดนิ่ง โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะกุล โดดลงมาร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกเพลง ขอแค่ดูแลเธอ จากละครเรื่อง รุ้งร้าว ก็ตั้งอกตั้งใจในการทำงานเตรียมตัวทำการบ้านมาเต็มที่เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพเรียกว่าไม่ให้เสียยี่ห้อคุณหมอนักร้องโปรเฟชชั่นแนล โดยหมอโอ๊ค เผยว่า



.......ตอนแรกเลยที่รู้ว่าผู้ใหญ่เลือกเราให้ร้องเพลงนี้ก็รู้สึกดีใจมากครับ เพราะผมยังไม่เคยร้องเพลงประกอบละครมาก่อนที่ผ่านมาจะร้องแต่เพลงในอัลบั้มตัวเองพอมาถึงเพลงขอแค่ดูแลเธอ ก็ค่อนข้างที่เตรียมตัวเยอะกลับไปที่บ้านก็ซ้อมร้อง เข้าไปอ่านเรื่องย่อละครเพื่อศึกษาบทบาทที่เราต้องถ่ายทอด ทำการบ้านมาก่อนเข้าห้องอัดเพื่อที่จะร้องออกมาให้ได้ดีที่สุด เพราะการร้องเพลงละครเราต้องร้องออกมาให้ตรงกับคาแรตเตอร์ตัวละครให้ได้ ต้องสวมบทบาทเป็นคนๆนั้นให้กลมกลืนที่สุดแต่ในขณะเดียวกันเราต้องถ่ายทอดออกมาเป็นเสียงเพลงแทนเพราะเพลงของเราก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนดูละครสนุกและอินกับละครมากขึ้น

.......อย่างเพลงขอแค่ดูแลเธอ เป็นเพลงที่แทนตัวพระเอกในเรื่องเป็นเพลงไม่ถึงกับเศร้าเป็นเพลงรักซะด้วยซ้ำเพียงแต่ว่าเป็นความรักที่บอกออกมาไม่ได้ ต้องร้องให้รู้สึกอึดอัดกับเนื้อเรื่องตามเหตุการณ์ในเนื้อเรื่องเวลาร้องต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้ลึกซึ้งที่สุด ซึ่งก็หวังว่าจะโดนใจหรือตรงกับชีวิตของใครหลายๆคนบ้างไม่มากก็น้อย และใครที่ถามถึงงานเพลงอัลบั้มใหม่ก็อดใจรอไปก่อนครับกำลังอยู่ในช่วงเตรียมงาน ตอนนี้ก็ขอฝากเพลง ขอแค่ดูแลเธอ ไว้ให้ลองฟังกันก่อน และใครที่อยากติดต่อหรือติดตามข่าวสารของผมก็ติดตามได้ที่ www.gmember.com หรือ www.dr-oak.com หมอ โอ๊ค ทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook