อัลบั้ม สปิริต แรงข้ามปี เอ็ม อรรถพล ส่งเพลงรสนุ่ม | Sanook Music

อัลบั้ม สปิริต แรงข้ามปี เอ็ม อรรถพล ส่งเพลงรสนุ่ม

อัลบั้ม สปิริต แรงข้ามปี เอ็ม อรรถพล ส่งเพลงรสนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วางแผงอัลบั้มล่าสุดไปตั้งแต่ปลายปี 52 แต่ยังคงถูกถามถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับผลงานเพลงอัลบั้ม สปริต ของเจ้าพ่อเพลงอารมณ์จัด เอ็ม อรรถพล ประกอบของ ทุกซิงเกิ้ลยังคงถูกขอและได้รับการเปิดตามรายการวิทยุและโทรทัศน์ต่างๆอยู่ตลอด อาทิ คนใกล้ตัว, ตัวอิจฉา, เกินตัว, ความลับ หรือแม้แต่เพลงประกอบละคร เกลียดเธอไม่ลง ก็ตอบรับจากแฟนเพลงแบบถล่มถลายเรียกได้ว่าทุกเพลงฮอต ฮิต ติดลมบนแบบข้ามปี ล่าสุด เอ็ม อรรถพล เอ็ม อรรถพล เปิดศักราชปีเสือส่งเพลงรสนุ่ม จากนี้ เอาใจคนชอบเพลงรักฟังสบาย






......เพลงจากนี้เป็นเพลงที่แตกต่างจากเพลงคนใกล้ตัว, อิจฉา, เกินตัว ที่ค่อนข้างจัดจ้านทั้งเนื้อหาและดนตรีเป็นเพลงร็อคที่ใช้พลังเสียงเยอะ วิธีการร้องก็จะร้องแบบปลดปล่อยอารมณ์ออกมาเต็มที่ พอมาถึงเพลงจากนี้ เป็นดนตรีป็อปเพลงฟังสบายๆ จะเน้นเทคนิคการร้องต่อกันยาวๆ แทบไม่หายใจ วิธีการ้องเพลงนี้ต้องกำหนดจังหวะและแบ่งท่อนการหายใจให้ดีเพราะว่าเมโลดี้กับคำมันจะติดๆกันมีช่วงจังหวะการหายใจน้อย



......เนื้อหาพูดถึงความรู้สึกดีๆที่เรามีต่อคนที่เราเคยรักพูดถึงเรื่องราวดีๆต่างๆที่เคยมีเค้าตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ถึงเลิกกันไปความรักที่เคยมีอยู่ได้จากไปแต่ความสุขความทรงจำดีๆยังคงอยู่ตลอดไป เป็นอีกสีสันหนึ่งของอัลบั้มสปิริตอยากให้ทุกคนได้พักเบรกมาฟังอะไรที่ผ่อนคลายลงมารับปีเสือที่เค้าบอกกันว่าปีนี้จะเป็นเสือดุ เผื่อเพลงของผมจะทำให้ทุกคนสุขใจได้บ้าง อีกอย่างก็อยากให้เป็นทางเลือหกให้กับคนที่ชอบฟังเพลงสไตล์นี้ได้มีเพลงฟังเพิ่มก็หวังว่าคงจะชอบกันฝากไว้ด้วยครับสำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง จากนี้ และปีใหม่ที่ผ่านมาไปเที่ยวไหนกันมาบ้างมาเล่าให้กันฟังบ้างนะครับที่ www.m-auttapon.com หรือ www.gmemeber.com หรือ www.m-fanclub.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook