Super Junior เซอร์ไพรส์ร่วมเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษใน KPN AWARDS 2010 | Sanook Music

Super Junior เซอร์ไพรส์ร่วมเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษใน KPN AWARDS 2010

Super Junior เซอร์ไพรส์ร่วมเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษใน KPN AWARDS 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างเซอร์ไพรส์ทำเอาสตูดิโอมูนสตาร์แทบแตก สำหรับวีคที่ 4 กับการประกวด KPN AWARDS 2010 การประกวดร้องเพลงชิงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา ได้เปิดเวทีสุดอลังการโฉมใหม่ พร้อมผู้เข้าประกวดทั้ง 13 คนในชุดสวยหล่อเต็มยศสมกับเป็นวีค My Dream , My Stage , My Choice



และได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอิมพอร์ตจากเกาหลี สมาชิกจากวงบอยแบนด์ชื่อดัง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) มาสร้างความฮือฮาให้กับเหล่าผู้เข้าประกวดและบรรดาแฟนคลับ พร้อมมอบรางวัลสุดพิเศษรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ ให้กับผู้เข้าประกวดที่ได้คะแนนสูงที่สุดในการประกวดสัปดาห์ที่ผ่านมา


















โดยก่อนที่จะประกาศผลรางวัลดังกล่าวก็มาถึงเวลาที่หลายๆ คนรอคอยกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ นั่นก็คือ 5 นักร้องหนุ่มจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ซึ่งได้แก่ ปาร์คจองซู ( อีทึก ) , อีฮยอกแจ ( อึนฮยอก ) , อีทงเฮ , ชเวชีวอน และ ชินดงฮี ที่มากล่าวสวัสดีทักทายแฟนๆ ชาวไทยด้วยภาษาไทยอย่างคุ้นเคย พร้อมพูดคุยเล็กๆ น้อย ซึ่งหัวหน้าวง อีทึก ได้กล่าวถึงการมาเป็นแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ในค่ำคืนวันนี้ว่า



"พวกเราได้ทราบมาก่อนแล้วว่า ผู้เข้าประกวด KPN ได้นำเพลง It's You มาร้องในการประกวดด้วยในสัปดาห์ที่แล้ว พวกเราต่างก็ได้ดูคลิปการประกวดกันแล้ว ต้องขอบอกว่าทุกคนเก่งมากๆ และร้องได้เพราะมากๆ ด้วย ทำให้พวกเราอยากจะตั้งใจทำงานเพื่อแฟนเพลงทุกคนมากยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับการมาเมืองไทยในครั้งนี้นอกจากจะมาร่วมชมการประกวด KPN และเป็นกำลังใจให้กับทุกคนแล้ว พวกเรายังมาร่วมถ่ายภาพยนตร์โฆษณาให้กับ ยามาฮ่า ฟีโน่ อีกด้วย และเร็วๆ นี้พวกเราจะมาหาทุกคนอีกอย่างแน่นอนในงาน Bangkok International Motor Show 2010 ที่บูธยามาฮ่า สุดท้ายนี้ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 4 ที่จะออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันเร็วๆ นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"



และแล้วก็ถึงเวลาประกาศรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เข้าประกวด KPN AWARDS 2010 โดย อีทึก หัวหน้าวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เป็นผู้ประกาศชื่อ KPN 5 อาร์ต - อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย นักร้องคุณภาพที่มีผลงานดีมาตลอดทุกสัปดาห์ และมีคะแนนสูงที่สุดในการประกวดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นผู้ได้รับรางวัลเป็นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook