ไมนิจิ คอนเฟิร์ม เบอร์รี่ซ์ โคโบ บินตรงพบแฟนชาวไทย 20 ม.ค.นี้ | Sanook Music

ไมนิจิ คอนเฟิร์ม เบอร์รี่ซ์ โคโบ บินตรงพบแฟนชาวไทย 20 ม.ค.นี้

ไมนิจิ คอนเฟิร์ม เบอร์รี่ซ์ โคโบ บินตรงพบแฟนชาวไทย 20 ม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากประเทศไทยเราได้เปิดบ้านต้อนรับศิลปินเกาหลีกันมานักต่อนักแล้ว เป็นที่คาดการณ์ว่าในปี พ.ศ. ใหม่นี้เทรนด์ความนิยมจะหันไปเป็นกระแสของศิลปินจากฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง ประเดิมต้นปี 2553 กันด้วยสาวๆ ไอดอลเกิร์ลแบนด์อันดับท็อปของประเทศญี่ปุ่นวง เบอร์รี่ซ์ โคโบ ( Berryz Kobo ) ที่ทาง ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ( Mainichi Academic Group ) ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร ได้ประกาศอย่างเป็นทางการไปแล้วว่า พร้อมเป็นผู้บุกเบิกการนำศิลปินญี่ปุ่นกลับมาให้กลุ่มแฟนชาวไทยได้หายคิดถึงกัน โดยเตรียมทุ่มทุนสร้างคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบนอกประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกของ 7 สาววง เบอร์รี่ซ์ โคโบ ( Berryz Kobo ) ในบ้านเราเป็นประเทศแรกในเอเชียหรือในโลกเลยก็ว่าได้ !!



และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยอุ่นเครื่องให้กับแฟนๆ ล่าสุดทาง เฮลโล โปรเจ็คท์ ( Hello! Project หรือ H!P ) ต้นสังกัดของสาวๆ เบอร์รี่ซ์ โคโบ ( Berryz Kobo ) คอนเฟิร์มผ่านทีมผู้บริหาร 3 สาวเก่ง คุณบุณฑริก กุศลวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร , คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ ผู้อำนวยการแห่งไมนิจิว่า จัดคิวพิเศษให้ 3 สาวตัวแทนของวงคือ ชิมิสุ ซากิ ( Shimizu Saki ) หัวหน้าวง , โทคุนางะ ชินามิ ( Tokunaga Chinami ) และ คุมาอิ ยูรินะ ( Kumai Yurina ) บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาพบแฟนๆ ชาวไทย และเปิดแถลงข่าวคอนเสิร์ต เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็ง คอก ( Berryz Kobo First Live in Bangkok ) ด้วยตนเองอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 20 ม.ค.นี้ เวลา 18:00 น. ณ ลานสยามดิสคัฟเวอร์รี่พลาซ่า แน่นอนร้อยเปอร์เซนต์ พร้อมนำของที่ระลึกแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นเฉพาะประเทศไทยมาให้ได้เป็นเจ้าของกันในวันงานเท่านั้น !!



"วัดจากกระแสความต้องการจองบัตรที่พุ่งเข้ามาอย่างท่วมท้น จากแถบทั้งประเทศเพื่อนบ้านที่ไม่มีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ต เบอร์รี่ซ์ โคโบ ( Berryz Kobo ) ในประเทศของตัวเองแล้ว ต้องฟันธงเลยว่าประเทศไทยเราถือว่ามีโอกาสดียิ่งกว่าใครจริงๆ ที่จะได้เปิดบ้านต้อนรับแขกเยือนระดับเอเชียกลุ่มนี้ ด้วยเหตุนี้ทางเรา ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ผู้จัดคอนเสิร์ต เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก ไม่อยากให้ทุกคนพลาด และต้องการสงวนสิทธิ 1,000 ที่นั่งแรกไว้ให้ชาวไทยโดยเฉพาะ จึงเปิดโอกาสพิเศษสุดสำหรับแฟนชาวไทยในการได้รับสิทธิจองบัตรคอนเสิร์ตก่อนใคร ในช่วงพรีเซลตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 ม.ค. 53 เวลา 10.00-18.00 น. เท่านั้น เพียงคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.berryzkobobangkok.com เพื่อจองบัตรคอนเสิร์ตตามกติกา

ซึ่งนอกจากจะได้เป็นเจ้าของที่นั่งในอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากก่อนใคร ไม่พลาดชมคอนเสิร์ตดีดีครั้งนี้แล้ว ยังจะได้รับสิทธิพิเศษร่วมลุ้นเป็น 100 ท่านเท่านั้น ที่จะได้ร่วมกิจกรรม Meet & Greet สุดใกล้ชิดแบบมือจับมือกับ กัปตัน ชิมิสุ ซากิ , โทคุนางะ ชินามิ และ คุมาอิ ยูรินะ 3 สาวตัวแทนจาก Berryz Kobo ในวันที่ 20 ม.ค. พร้อมยังมีลุ้นอีกหนึ่งต่อในการเข้าชม Exclusive Interview with Berryz Kobo กับ Channel [V] Thailand อีกด้วยนะคะ" ทีมผู้บริหาร 3 สาวเก่งแห่ง ไมนิจิ กล่าวหลังกลับจากญี่ปุ่นสดๆ ร้อนๆ ดังนั้นโอกาสดีๆ แบบนี้แฟนคลับ เบอร์รี่ซ์ โคโบ ( Berryz Kobo ) ต้องรีบจับจองกันแล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.study-in-japan.com หรือโทร. 02-658-0555 ต่อ 114
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook