บอดี้สแลม...ตื่นเต้น โดด เจิมเวที เขาใหญ่ | Sanook Music

บอดี้สแลม...ตื่นเต้น โดด เจิมเวที เขาใหญ่

บอดี้สแลม...ตื่นเต้น โดด เจิมเวที เขาใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในชีวิตเล่นมาเป็นพันคอนเสิร์ตแต่ 4 หนุ่มวงร็อก บอดี้สแลม ที่ประกอบด้วย ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย , ยอด-ธนชัย ตันตระกูล , ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก และ ชัช-สุชัฒติ จั่นอี๊ด ล่าสุดออกอาการสุดตื่นเต้นสุดในชีวิตที่จะได้โดดขึ้นโชว์ความมันส์ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ เป็นครั้งแรกในชีวิตกับเทศกาลดนตรี BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL ของ ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม ที่จะจัดขึ้นวันที่ 5-6 ก.พ. นี้ 2 วัน 2 คืน ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ พร้อมเตรียมหยิบเอาเพลงในอัลบั้มใหม่ คราม งัดขึ้นโชว์เจิมให้กับคอนเสิร์ตนี้เป็นเวทีแรกของอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย โดย ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย เผยถึงความตื่นเต้นครั้งนี้ว่า






......ตื่นเต้นครับ ก็มันเป็นเทศกาลดนตรีครั้งแรกที่พวกเราบอดี้สแลมได้ไปเล่นนะครับ แต่ก่อนพวกเราไม่เคยไปเล่นที่ปากช่องที่เขาใหญ่ที่เค้าฮิตๆกันเลย นี่เป็นครั้งแรกที่จะได้ไปเล่น ตื่นเต้นที่จะได้ไปเห็นบรรยากาศที่นั่นเป็นครั้งแรกของวงบอดี้สแลมครับผม น่าจะเป็นเทศกาลดนตรีที่ดีที่สุดในเมืองไทยเท่าที่เคยทำมาครับ มันทำให้สีสันของวงการหรือว่าทำให้ทุกคนรู้ว่าแต่ละปีเนี่ย มันจะมีงานใหญ่ๆเกิดขึ้นนะ เหมือนทุกคนก็จะตั้งตารอว่าโอเคจะเก็บเงินแล้วจะไปเทศกาลนี้กัน ถ้ามันสามารถเกิดขึ้นได้ต่อเนื่อง ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องดีครับ ผมคิดว่าพี่เต็ดน่าจะใช้ประสบการณ์ในจุดเด่นที่ทุกคนชอบเอามาใช้อย่างเต็มที่ ผมก็ตื่นเต้นที่จะได้ไปดูและเล่นดนตรีในงานนี้เหมือนกันครับ



.......สำหรับวงบอดี้สแลมเองจริงๆตอนนี้อยู่ในห้องอัดอยู่ แต่ว่าก็อยู่ในกระบวนการที่เริ่มซ้อมในพาร์ทของงานนี้ คิดว่าพอถึงวันนั้นจริงๆในช่วงต้นกุมภาก็น่าจะพร้อมมากขึ้น แล้วจะมีเพลงใหม่อีกสักเพลงนึงไปโชว์ให้ทุกคนมันส์กัน ความพิเศษจะเป็นความสดของตัววงเราที่ยังไม่ได้เล่นทัวร์ในอัลบั้มนี้เลย มันเป็นการเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรกสำหรับบอดี้สแลมในอัลบั้มที่5 (อัลบั้มชื่อ คราม) ผมคิดว่าจุดที่น่าสนใจคือเราก็ใหม่ คนดูก็ใหม่ ยังไงก็ไปช่วยเชียร์วงบอดี้สแลมกันเยอะๆ รวมถึงวงที่ตัวเองชอบด้วยในงานบิ๊กเม้าเท่นนี้ครับผม เราน่าจะมีซิงเกิ้ลสองของวงมาให้ฟังกันในงาน บิ๊ก เม้าเท่น ด้วย แล้วเจอกันครับ คอเฟสติวัลทั้งหลายสามารถหาซื้อบัตร BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL ได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ วันนี้ บัตรราคา 1,400 บาท สำหรับ 2 วัน 2 คืน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook