แฟนคลับคลั่ง ยุนอา (Yoon Ah) เขียนจดหมายเลือด | Sanook Music

แฟนคลับคลั่ง ยุนอา (Yoon Ah) เขียนจดหมายเลือด

แฟนคลับคลั่ง ยุนอา (Yoon Ah) เขียนจดหมายเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แฟนคลับคลั่ง ยุนอา (Yoon Ah) เผยภาพจดหมายเลือดทำชาวเน็ตช็อคอีก 11 มกราคม 2553 ในเว็บไซต์คอมมิวนิตี้ชื่อดัง DC Inside มีแฟนคลับคนหนึ่งโพสข้อความในหัวข้อ 'ข้อความเลือดที่เขียนโดยแฟนคลับยุนอาที่ถูกเปิดเผยในอินเตอร์เน็ต'

โดยข้อความที่แฟนคลับคนหนึ่งเปิดเผยนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการคัดค้านและไม่เห็นด้วยที่ยุนอาปรากฏตัวเป็นครอบครัวประจำในรายการ SBS 'Family Outing 2' ซึ่งข้อความในภาพนั้นมีความว่า ยุนอา อย่าถ่ายรายการ Family Outing และล่าสุดชื่อคำค้นของภาพนี้ก็ทะยานติดชาร์คำค้นชื่อดังอย่างรวดเร็วไปเรียบร้อยแล้ว

ทางด้านชาวเน็ตบางคนให้ความเห็น เหมือนเลือดปลอมที่ทำจากสีมากกว่านะ ที่มีการพูดคุยกันพอสมควร อย่างไรก็ตามชาวเน็ตส่วนใหญ่เห็นว่าการกระทำในลักษณะนี้เป็นเหมือนการเลียนแบบแฟชั่นจากกรณีที่ผ่านมาและเห็นว่าเป็นเรื่องตลกร้ายอีกด้วย

ชาวเน็ตกล่าว เป็นอะไรที่น่าเกลียดมากๆ ทำไมเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นบ่อยนักนะ เป็นห่วงแล้วนะ ต่างกล่าวกันถ้วนหน้า อนึ่ง ก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันนี้กับศิลปินอย่าง Wonder Girls (กันยายน 2552), แทคยอน แห่ง 2PM (พฤศจิกายน 2552) และ อีจุน แห่ง MBLAQ (ธันวาคม 2552) อีกด้วยเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook