5 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) บินลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโฆษณา Yamaha Fino | Sanook Music

5 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) บินลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโฆษณา Yamaha Fino

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าวการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ รถจักรยานยนต์ YAMAHA FINO ที่ครั้งนี้ได้ 5 นักร้องหนุ่ม ชินดง ( Shindong ) , อึนฮยอก ( Eunhyuk ) , ชีวอน ( Siwon ) , ทงเฮ ( Donghae ) และ อีทึก ( Leeteuk ) จากวงบอยแบนด์สุดฮอต ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์



งานแถลงข่าวจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา ณ ห้องศาลาแดง โรงแรมดุสิตธานี โดยนักร้องหนุ่มทั้ง 5 คนก็บินลัดฟ้าจากเกาหลี มาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อร่วมถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ร่วมกับ 3 นักร้องหนุ่มของไทย กอลฟ์ - ไมค์ และ สิงโต เดอะสตาร์





ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) กลับมาเยือนประเทศไทยทั้งที ก็ไม่พลาดที่จะมีคำพูดภาษาไทยเด็ดๆ มาฝากเอลฟ์ไทยทุกคนอย่างแน่นอน มาเริ่มกันที่หมูน้อย ชินดง ( Shindong ) กับคำว่า "อย่าเลียนแบบนะครับ" ไก่น้อย อึนฮยอก ( Eunhyuk ) กับคำว่า "ขี่ฟีโน่รถไม่ติด" สิงโตซิมบา ชีวอน ( Siwon ) กับคำว่า "มองไฟหน้าชั้น My Fino" ปลาน้อย ทงเฮ ( Donghae ) กับคำว่า "ฟีโน่มาหานะเธอ" และปิดท้ายกันที่นางฟ้ายิ้มสวย อีทึก ( Leetuek ) กับคำว่า "ฟีโน่เจิดมาก ฟีโน่ของผมเป็นฟิตเนสเคลื่อนที่"



แถมในช่วงท้ายของงานแถลงข่าว หัวหน้าวง อีทึก ( Leeteuk ) ก็ได้ประกาศข่าวดีให้เอลฟ์ไทยได้กรี๊ดกันสนั่นว่า ในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2553 นี้ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) จะเดินทางมาพบกับเอลฟ์ไทยอีกครั้ง เพื่อร่วมงาน Bangkok International Motor Show 2010



อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ 5 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) บินลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโฆษณา Yamaha Fino

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook