แจ็ค หนุ่มมาดเท่ห์!! รุ่นใหม่ ฝักใฝ่คุณธรรม | Sanook Music

แจ็ค หนุ่มมาดเท่ห์!! รุ่นใหม่ ฝักใฝ่คุณธรรม

แจ็ค หนุ่มมาดเท่ห์!!  รุ่นใหม่  ฝักใฝ่คุณธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นหนุ่มมาดเท่ห์พิชิตใจสาว ๆ ไปเรียบร้อย สำหรับหนุ่ม แจ็ค – จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ที่หลังจากเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกเพลง Love Me If You Can (เลิฟ มี อีฟ ยู แคน) และซิงเกิ้ลสองเพลง เลอะเลือน ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจสาว ๆ เป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าหนุ่ม แจ็ค จะมีคิวไปเดินสายที่ไหน แฟน ๆ ก็คอยตามไปให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่นมาตลอด แต่ที่ทำเอาหนุ่ม แจ็ค ถึงกับงงและตกใจ มาก ๆ เมื่อมีแฟน ๆ นำของที่น้อยคนจะทราบว่า แจ็ค มีความสนใจเป็นพิเศษมามอบให้ แต่จะเป็นอะไร งานนี้ต้องไปฟังจากเจ้าตัวกันเลย



.......ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่คอยติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้ แจ็ค มาโดยตลอด เพราะทุกครั้งที่ แจ็ค มีคิวเดินสายไปสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัดแฟน ๆ ก็ไปรอให้กำลังใจกันเป็นอย่างดี ร่วมร้องเพลงไปกับโชว์ของเรา รู้สึกประทับใจมาก ๆ ครับ อย่างแฟนเพลงบางคนก็ตามมาส่งถึงที่พัก นำของฝากมาให้ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ แจ็ค ได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตและก็มีแฟนเพลงนำของมาให้เหมือนทุกครั้ง ก็ดีใจและไม่คิดอะไรมาก

.......แต่พอมาเปิดดูของแล้ว แจ็ค รู้สึกอึ้งมาก ๆ เลยเพราะ แฟน ๆ นำหนังสือที่เกี่ยวกับธรรมมะมามอบให้ แต่ที่อึ้งนี่ก็งงครับว่าเขารู้ได้ไง เพราะโดยส่วนตัว แจ็ค เป็นคนที่ค่อนข้างสนใจเรื่องของธรรมมะเป็นพิเศษ แต่ไม่ได้เน้นในเรื่องของบทสวดอย่างเดียว พวกหนังสือที่เป็นเรื่องย่อแล้วมีสอดแทรกเรื่องข้อคิดของธรรมมะต่าง ๆ ก็สนใจด้วย คือตัว แจ็ค เองเป็นคนที่เชื่อในเรื่องนี้มาก ๆ แต่ที่รู้สึกงงก็เพราะว่าแฟน ๆ เขารู้ได้ไงว่าเราชอบอ่านหนังสือแบบไหน สนใจเรื่องไหนเป็นพิเศษ คือเขาใส่ใจในสิ่งที่เป็นตัวเรามาก ๆ คอยให้กำลังใจ มีความห่วงใยให้กัน ซึ่งตัว แจ็ค เองบอกตรง ๆ ว่ารู้สึกประทับใจสุด ๆ อยากบอกขอบคุณแฟน ๆ จริง ๆ และ แจ็ค เองก็จะขอทำหน้าที่ในการถ่ายทอดเสียงเพลง ให้กับแฟนเพลงได้ฟังกันต่อไปครับ เป็นกำลังใจให้กันตลอดไปด้วยนะ ขอบคุณครับ

ติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง Love Me If You Can (เลิฟ มี อีฟ ยู แคน) และเพลง เลอะเลือน ศิลปิน แจ็ค – จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Black Jack (แบล็ค แจ็ค) ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook