โต้ สุหฤท อึ้งฟีดแบ็คเยี่ยมอัลบั้ม เก | Sanook Music

โต้ สุหฤท อึ้งฟีดแบ็คเยี่ยมอัลบั้ม เก

โต้ สุหฤท อึ้งฟีดแบ็คเยี่ยมอัลบั้ม เก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จนแฟนเพลงต้องยอมยกนิ้วให้แล้ว แต่ศิลปินรุ่นใหญ่ไร้สังกัดอย่าง โต้ สุหฤท สยามวาลา กลับต้อง อึ้ง!! ยิ่งกว่า เมื่อแฟนเพลงให้ต้อนรับ 2 ซิงเกิ้ลแรกเพลง "สุหครับ"และ"แก่ YOUNG ซิง" ในแนวดนตรีแนว อิเลคโทรนิค ป๊อบ แบบดีเกินคาด จนพุ่งขึ้นอันดับ 2 ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ทั้งสองเพลง เลยทำให้ "โต้" ต้องเจียดเวลาจากธุรกิจเครื่องเขียนตราช้างวิ่งรอกหาโลเกชั่นถ่าย MV.เพลง แก่YOUNGซิง พร้อม ลัดคิววางแผงอัลบั้ม "เก" ให้กับแฟนเพลงตามคำเรียกร้อง ทั้งนี้ "โต้" เล่าให้ฟังว่า



ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่เปิดใจต้อนรับผลงานของผมทุกเพลง ทั้ง สุหครับ และ แก่YOUNGซิง นะครับ มันเกินความคาดหมายมาก เพราะตอนทำเพลงก็ไม่ได้คิดว่าเพลงจะมาได้ถึงจุดนี้ถึงแม้ในใจก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน แต่พอผลออกมาแบบนี้ผมก็ดีใจสุด ๆ ครับ เลยอยากขอบคุณแฟนเพลงด้วยมิวสิควิดิโอเพลง แก่YOUNGซิง ที่ผมยกกองไปถ่ายกันที่จังหวัดนครราชสีมา ถ่ายกันกลางแดดเปรี้ยง ๆ ร้อนมากแต่ก็สนุกมากตามเนื้อหาของเพลงที่ผมแต่งเองก็สนุก ๆ ตามสไตล์ตัวผมแหละครับ แอบมีจิกกัดคนหน้าตาดีแบบเจ็บ ๆ คัน ๆ เล็กน้อยเพราะผมไม่ได้หน้าตาดีอย่างเค้าก็เลยอิจฉา(หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยให้ดูกันตามเคเบิ้ลทีวีต่าง ๆ กันแล้ว

ส่วนอัลบั้มเต็มผมตั้งชื่อว่า เก ตอนนี้วางแผงแล้ว ซึ่งสถานที่วางอัลบั้มของผมอาจจะแปลกซักหน่อยแต่หาไม่ยากเลย เพราะผมจะวางขายที่ร้าน B2S , ร้านน้องท่าพระจันทร์ , ร้านดีเจ.สยาม และร้านเครื่องเขียนชั้นนำทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook