เฮียฮ้อ ชี้แจงกรณี นาธาน โอร์มาน | Sanook Music

เฮียฮ้อ ชี้แจงกรณี นาธาน โอร์มาน

เฮียฮ้อ ชี้แจงกรณี นาธาน โอร์มาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวชี้แจงกรณีพนักงานประชาสัมพันธ์ของอาร์เอส มีส่วนร่วมในการปลอมแปลงเอกสารประวัติส่วนตัวของ “นายนาธาน โอร์มาน”ว่า..



บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ขอยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ที่กำลังอยู่ในประเด็นนั้น ทำงานในนามของบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และเจ้าหน้าที่ทำงานด้วยความตั้งใจ สุจริต ซื่อตรง ผมเองในฐานะผู้บริหารต้องอยู่เคียงข้างพนักงาน และให้ความช่วยเหลือ ถ้าในอนาคตเกิดเรื่องของคดีความขึ้น อาร์เอสคงต้องให้ฝ่ายกฎหมายดูแลให้กับทางเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ ส่วนประเด็นที่เป็นข่าวเรื่องการยื่นข้อมูลหลักฐานเกี่ยวกับประวัติของศิลปินนั้น ได้มาจากตัวของศิลปินเองทั้งสิ้น ซึ่งศิลปินทุกคนในอาร์เอสนั้นล้วนดำเนินการเหมือนกันหมดทั้งสิ้น ส่วนทางด้านของภาครัฐที่จะดำเนินการในเรื่องของนาธานนั้นทางอาร์เอสสนับสนุนและเห็นด้วยในการดำเนินการตามขั้นตอนและพร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า มีมาตรการอย่างไรในการรับศิลปินต่อจากนี้



.....ในส่วนของหลักการการรับศิลปินนั้น ก็ทำตามขั้นตอนปกติ คือใช้บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน สำหรับคนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะก็ต้องให้ผู้ปกครองในการดูแล แต่ในส่วนของนาธานนั้นได้หมดสัญญากับทางอาร์เอส 5 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี 2549 ทั้งนี้คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ในฐานะของผู้บริหารต้องขอยืนยันอีกครั้งว่า เราทำงานด้วยความบริสุทธิ์ใจ สุดท้ายผมเชื่อว่าพนักงานประชาสัมพันธ์ของเราอาจจะเป็นพยานในการเอาข้อมูลมานำเสนอ และเชื่อมั่นว่าทางภาครัฐเข้าใจทางบริษัทอาร์เอสดี

ในเรื่องของการให้ข้อมูล ส่วนรางวัลของภาครัฐ หน่วยงานต่าง ๆ เราเองมีศิลปินที่ต้องดูแลจำนวนมาก การนำเสนอชื่อศิลปินเองต้องมีความเหมาะสมและถูกต้องตามหลักเกณฑ์ของหน่วยงานนั้น ๆ เพราะเป็นเรื่องบุคคลสาธารณะและเป็นตัวอย่างของสำคัญ ทางอาร์เอสเองมีความยินดีและพร้อมในการนำเสนอตลอด ถ้าคุณสมบัติขิงศิลปินตรงกับรางวัลนั้น ๆ

สุดท้ายนี้ ต้องขอยืนยันอีกครั้งว่า นาธาน โอร์มานไม่ด้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) แต่อย่างใดแล้ว ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า อยากจะฝากอะไรไปถึงนาธานมั๊ย เฮียเผยทันทีว่า อยากจะฝากไปบอกเค้าว่าให้หยุดได้แล้ว สังคมรู้กันหมดแล้วว่าอะไรเป็นอะไร ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า นาธานเคยมายืมเงินเฮียบ้างไหม ไม่มี เพราะไม่เคยคุยกับผม ผมว่าตอนนี้เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับเค้า แต่ปัญหาสำหรับนาธานคือเรื่องของสังคมมากว่า ผมว่าตอนนี้เค้าได้ตายไปแล้วในสังคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook