วอร์นเนอร์ มิวสิค เปิดรายการโทรทัศน์ นักสร้างแรงบันดาลใจ You’re My Inspiration | Sanook Music

วอร์นเนอร์ มิวสิค เปิดรายการโทรทัศน์ นักสร้างแรงบันดาลใจ You’re My Inspiration

วอร์นเนอร์ มิวสิค เปิดรายการโทรทัศน์
นักสร้างแรงบันดาลใจ You’re My Inspiration
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากที่เคยมีรายการเพลงสากลให้ชมกันทุกสัปดาห์ทางโทรทัศน์ ปัจจุบันจะหาชมมิวสิควิดีโอ หรือเรื่องราวของศิลปินเพลงสากล ก็ต้องเป็นในรายการพิเศษ ที่นานๆ จะมีสักครั้ง



และเพื่อตอบสนองความต้องการของคอเพลงสากลในบ้านเรา วอร์นเนอร์ มิวสิค จึงจัดทำรายการเพลงสากลทางโทรทัศน์ ที่มีคอนเซ็ปท์เป็นเรื่องราวของศิลปินที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปิน และคนฟังเพลงทั่วโลก โดยใช้ชื่อรายการว่า นักสร้างแรงบันดาลใจ หรือ You’re My Inspiration ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 5 ทุ่มตรง ทางทีวีไทย

ในแต่ละอาทิตย์ รายการ นักสร้างแรงบันดาลใจ จะนำเรื่องราวและบทเพลงของศิลปินที่มากด้วยความสามารถ มาแนะนำให้แฟนเพลงได้รู้จัก และรับชม โดยวันอาทิตย์ที่ 10 ม.ค.นี้ จะนำเสนอเรื่องราวของ เอนย่า Enya เจ้าของงานเพลงนิวเอจที่นุ่มนวล อบอุ่น และมีเสน่ห์เฉพาะตัว

อาทิตย์ที่ 17 และ อาทิตย์ที่ 24 ม.ค.นี้ พบกับวงดนตรีระดับตำนานวง ควีน Queenที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินหลายต่อหลายรายทั่วโลก และยังเป็นเจ้าของบทเพลงอมตะ We Are The Champion, We Will Rock You และอีกมากมายนับไม่ถ้วน และปิดท้ายเดือนมกราคมในวันอาทิตย์ที่ 31 ด้วยสองศิลปินสาววัยรุ่น เคที่ เพอร์รี่ และ ลิลลี่ อัลเลน ที่กลายเป็นต้นแบบของศิลปินหญิงวัยรุ่นในยุคนี้ทั่วโลก ไม่ว่าจะในอเมริกา หรือประเทศไทย

พบศิลปินที่เป็นต้นแบบให้กับศิลปินมากมาย และเป็น นักสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคนฟังเพลงสากล ได้ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 5 ทุ่งตรง ทางทีวีไทย แล้วคุณจะพบว่า ศิลปินเหล่านี้มี “มากกว่า” เสียงเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook