ตีน่า โชว์แมน ย้ำภาพสาวซ่าส์ !! | Sanook Music

ตีน่า โชว์แมน ย้ำภาพสาวซ่าส์ !!

ตีน่า โชว์แมน ย้ำภาพสาวซ่าส์ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาว ตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์ เจ้าของเพลงฮิต วีน ภายใต้การดูแลของ DUCKBAR ล่าสุดแอคชั่นภาพสาวเท่ห์ สุดซ่าส์ ในการถ่ายภาพปกอัลบั้ม แมนเสียจนกระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วเมือง ซึ่ง ตีน่า เผยว่า






......สนุกมากๆ เลยคะ แรกๆ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการถ่ายปกอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ ตีน่า เลยคะ โดยลุคส์ของ ตีน่า ในปกเซ็ทนี้จะมีการปรับลุคส์ให้ดูสนุกสนานขึ้น แต่ยังคงไม่ทิ้งลุคส์เดิมที่ทางทีมงานต้องการให้ภาพออกมาเท่ห์ๆ กวนๆ ซ่าส์ๆ หน่อยคะ กับงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ ตีน่า นี้ เป็นการทำงานที่เหนื่อยมากเพราะช่วงที่ทำงานเพลง ตีน่า ต้องไปโปรโมทSingleที่ทยอยปล่อยออกมาด้วย



......คือช่วงกลางวันจะเดินสายโปรโมทเพลง พอตกกลางคืน ตีน่า ก็ต้องรีบกลับไปเข้าห้องอัดเพื่ออัดเพลงให้ครบอัลบั้ม เพื่อให้ทันส่งมาสเตอร์ มันเป็นอะไรที่ต้องใช้พลังเยอะมาก กว่าจะได้นอนก็เกือบเช้า แต่ ตีน่า ไม่ท้อนะ เพราะ ตีน่า อยากให้อัลบั้มแรกของ ตีน่า ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด



.......เรียกว่าเต็มที่มากๆ คะ กว่าจะออกมาเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดนี้ อีกอย่าง ตีน่า ก็เห็นพี่ๆ ทีมงานทุกคนเต็มที่กับ ตีน่า เหนื่อยไปกับ ตีน่า เหนื่อยไปด้วยกัน เพราะอยากให้อัลบั้มนี้ออกมาดีที่สุดเพื่อแฟนเพลงคะ ตีน่า ก็อยากจะขอฝากผลงานเพลงในอัลบั้มเดี่ยวของ ตีน่า ให้แฟนๆ ช่วยเชียร์ แล้วก็ช่วยอุดหนุนกันด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ คะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook