โฟร์-มด ชวนฉลอง 100 ปี เมืองหัวหิน ย้อนอดีตวันวานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ | Sanook Music

โฟร์-มด ชวนฉลอง 100 ปี เมืองหัวหิน ย้อนอดีตวันวานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

โฟร์-มด ชวนฉลอง 100 ปี เมืองหัวหิน
ย้อนอดีตวันวานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2553 อย่างยิ่งใหญ่ กับงาน เทศกาลอาหารส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ฉลองครบรอบ ๑๐๐ ปี เมืองหัวหิน ระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2552 – 5 มกราคม 2553 ณ สวนหลวงราชินี (19ไร่)



โดยภายในงานมีการออกร้านอาหารพื้นเมืองและอาหารทะเลสดๆ , การจำหน่ายสินค้าเด่นดังประจำเมืองหัวหิน , การแสดงละคร ย้อนอดีตวันวาน กับตำนานเมืองหัวหิน แผ่นดินร้อยปี และคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อค่ายอาร์เอส อาทิ โฟร์-มด, ขนมจีน, เนโกะจั๊มพ์, พริกไทย, หวิว, แอมฟายน์, น็อตโตะ รวมทั้งเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าชื่อดังประจำเมืองหัวหินมากมาย งานนี้ โฟร์-มด เป็นตัวแทนศิลปินที่จะไปร่วมงานออกมาเชิญชวนให้คนไทยไปเที่ยวงานกันเยอะๆ

โดย โฟร์-มด เผยว่า.......รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในศิลปินอีกหลายท่านได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในงานฉลองครบรอบ 100 ปี เมืองหัวหินครั้งนี้ เพราะพวกเราโฟร์มดมีความประทับใจกับเมืองหัวหินมาตั้งแต่เด็กแล้ว ส่วนใหญ่คุณพ่อคุณแม่พาไปทะเลก็มักจะพาพวกเรามาเที่ยวที่หัวหินเป็นที่แรกก่อนเลย ด้วยความสวยงามของหาดทรายและน้ำทะเลต้องยกให้หัวหินค่ะ สำหรับงานฉลองครอบรอบ 100 ปี เมืองหัวหิน จะจัดขึ้นคาบเกี่ยวกับช่วงปีใหม่พอดี

........พวกเราเลยอยากจะชวนคนไทยที่ไม่รู้ว่าจะเดินทางไปไหนในช่วงปีใหม่ มารำลึกความหลังและย้อนอดีตวันวานของเมืองหัวหินด้วยกัน เพราะนอกจากจะมีคอนเสิร์ตของสิลปินอาร์เอสทุกวันแล้ว ยังมีการออกร้านอาหารและสินค้าพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อของเมืองหัวหินด้วยค่ะ รับรองว่าสนุกสนานครบทุกรสชาติอย่างแน่นอนคะ ซึ่งชาวหัวหินก็เตรียมพร้อมรอต้อนรับแขกผู้มาเยือนแล้ว ด้วยการประดับประดาไฟให้สวยงามยามค่ำคืนและการเตรียมสถานที่ในจุดต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องที่ยว แล้วไปพบกันที่หัวหินนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook