อีมิเน็มพลิกบทบาทประเดิมหนังสยองขวัญ Shady Talez | Sanook Music

อีมิเน็มพลิกบทบาทประเดิมหนังสยองขวัญ Shady Talez

อีมิเน็มพลิกบทบาทประเดิมหนังสยองขวัญ Shady Talez
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ได้เล่นบทรับเชิญในหนังตลกเรื่อง Funny People ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีสําหรับนักร้องเพลงแร๊พฝีปากกล้า อย่าง EMINEM จนล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าเขาจะรับแสดงหนังสยองขวัญเรื่อง Shady Talez ที่ตัวเขาเองรับตําแหน่งโปรดิวเซอร์อีกด้วย



ในตัวหนังเรื่อง Shady Talez นั้น จะออกแนวซีรีส์ The Twilight zone ผสมกับ Creepshow ซึ่งนอกจากจะรับตําแหน่ง โปรดิวเซอร์เองแล้ว ก็ยังจะร้องเพลงซาวด์ แทร็คเองอีกด้วย เรียกได้ว่าทําทุกหน้าที่ที่ ทําได้ ส่วนเรื่องการเขียนบทนั้นคือ ดัลลาส แจ็คสัน ที่เคยเขียนบทหนังหมาป่า-แวมไพร์ ในเรื่อง Underworld



ลองคิดดูว่า ถ้าหนังเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นมา ก็จะเป็นครั้งที่สองที่ตัว อีมิเน็ม รับบทนํา หลังจากที่สร้างความประทับใจในบท B-Rabbit ในหนังที่เขียนจากชีวิตของเขาเอง คือเรื่อง 8 Mile ในปี 2002 โปรเจ็คท์ Shady Talez นั้นยังจะถูกสร้างเป็นการ์ตูนออกมาอีกภายในปี 2010 โดยทางบริษัท Marvel เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องการ์ตูนไป

สําหรับตัว อีมิเน็ม หรือชื่อจริง มาร์แชล บรู๊ซ มาร์เธอร์ ที่ 3 เดิมเป็นนักร้องเพลงแร็พที่ประสบความสําเร็จมากคนหนึ่งในวงการเพลง และเริ่มประเดิมแสดงหนังเป็นเรื่องแรกคือ 8 Mile จากการแสดงของเขาในเรื่องนี้ ก็คว้ารางวัลออสการ์สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมไปครองในเพลง Lose Yourself อย่างไรแล้วก็ขอเป็นกําลังใจให้กับนักร้องผู้มีความสามารถคนนี้ หวังว่าคงจะไม่ทําให้คนดูผิดหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook