เป้ พูดไม่ออกรีเทิร์น ก้อย รึเปล่า | Sanook Music

เป้ พูดไม่ออกรีเทิร์น ก้อย รึเปล่า

เป้ พูดไม่ออกรีเทิร์น ก้อย รึเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังอยู่ในความสนใจของผู้คน สำหรับเรื่องราวความรักที่คลุมเครือของ เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ กับ ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ เพราะตั้งแต่ประกาศถอยห่างกันออกมา ก็มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับมือที่ 3 ผุดขึ้นมาเรื่อยๆ ด้านฝ่ายเป้ก็มีข่าวลือว่าไปสวีทกับ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ไกลถึงประเทศเวียตนาม ประเทศลาว ฝั่งฝ่ายก้อยก็มีข่าวว่า เปอร์ - สุวิกรม อัมรนันทน์ มาขายขนมจีบ ฉะนั้นกองเชียร์ที่อยากให้เป้กับก้อยรีเทิร์นรักอีกสักรอบก็เลยพลอยใจห่อเหี่ยวเพราะต่างฝ่ายต่างมีข่าวลือมือที่ 3 แบบนี้โอกาสรีเทิร์น ท่าจะลุ้นไม่ขึ้น?!!



รีเทิร์นได้มั๊ย?... ยังไม่รู้เลย ตอนนี้ก็มีคุยกันบ้าง ผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดว่ายังไง ตอนนี้ถอยห่างหรือว่าเลิกกันแล้วจริงๆ?... ผมไม่กล้าพูด แต่เราก็ห่างกันอยู่ ผมไม่แน่ใจ ขอโทษด้วยไม่รู้จะพูดยังไง เหมือนก้อยก็ยังอยากให้เป้ไปง้ออยู่? ... อาจจะไม่จริงก็ได้ เพราะตอนนี้ต่างคนก็ต่างอยากมีเวลาเป็นของตัวเอง

กลัวจะเลิกกันไปเลยมั๊ย?... อันนี้ก็ยังไม่รู้ อาจจะเป็นไปได้ มันติดอะไรถึงกลับไปรักกันเหมือนเดิมไม่ได้ตอนนี้ เพราะดูที่ผ่านมารักกันมาก?... มันก็เป็นเรื่องธรรมดา คือ เราไม่ได้ตั้งใจจะพรีเซ็นต์ออกมาว่ารักกันมาก เป็นเพราะเราเคยเล่นหนังด้วยกัน ก็เลยกลายเป็นว่าหวาน

ข่าวลือว่า พลอย เป็นมือที่ 3 พากันไปสวีทถึงเวียตนามและลาว ข่าวมีมูลมั้ย?... อันนี้เป็นกระแสที่มึนมาก เกิดมาผมไม่เคยไปเวียดนาม ข่าวว่าไปถ่ายหนังด้วยกันที่ลาว ใครให้ข่าว มั่วมาก (หัวเราะ) ไม่จริง จะบ้าตาย เวียดนามยังไม่เคยไป แต่ผมกำลังจะไปกับกลุ่มเพื่อนๆ ผู้ชาย ก้อยไม่ได้ไปด้วยกัน ส่วนประเทศลาวผมเคยไปกับก้อย ส่วนกับพลอยไม่เคยร่วมงานกัน แต่เคยเจอกัน เคยไปทานข้าวกัน ก็มีมาริโอ้กับกุ๊บกิ๊บไปด้วย หลังจากที่เราทำงานเสร็จ แล้วก็แยกกันกลับบ้านครับ

กลัวจะมีปัญหากับ นาวิน ต้าร์ หรือเปล่า เพราะเขาคุยกับ พลอย อยู่?... มันเป็นเรื่องของผม ไม่เกี่ยวกับเรื่องของพี่ต้าร์หรือพี่พลอย จะมีไปเคลียร์กับต้าร์มั้ย? ... ไม่ต้องเคลียร์ มันไม่จริงอยู่แล้ว ล่าสุด มีข่าวว่า เปอร์ – สุวิกรม ตามจีบก้อยอยู่ทราบเรื่องมั้ย?... เปอร์ เป็นน้องทั้งผมและก้อย รู้กันอยู่แล้ว ก้อยคุยกับเปอร์ก็เป็นเรื่องธรรมดา ผมว่าเขาคงไม่จีบก้อยหรอก ถ้าจีบคงจีบไปนานแล้ว ข่าวนี้ไม่น่าจะใช่ หลังจากห่างก้อยมีผู้หญิงเข้ามาหามั้ย?... ไม่มี ผมโคตร จะโสดเลย เพราะยังไม่ได้แต่งงานไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook