เชน วางแพลนชีวิตคิดวางไมค์ไปทําธุรกิจ | Sanook Music

เชน วางแพลนชีวิตคิดวางไมค์ไปทําธุรกิจ

เชน วางแพลนชีวิตคิดวางไมค์ไปทําธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โลดแล่นอยู่บนถนนดนตรีหลายปีในฐานะเป็นหนึ่งสมาชิก แห่งไนซ์ ทู มีท ยู ศิลปินตี๋หล่อ เชน-ธนา ลิมปยารยะ วางแพลนชีวิตเริ่มศึกษาธุรกิจของครอบครัว รองรับหลังรู้ตัวกลัว แรงสู้ศิลปินรุ่นน้องไม่ไหว เผยความรักกับ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ปรับตัวเข้าหากันด้วยความเข้าใจ



.......ตอนนี้รู้สึกตัวว่าโตมากขึ้น ความเป็นผู้ใหญ่ก็มีมากขึ้น จากที่เมื่อก่อน ก็สนุกกับการทํางาน การเรียนไปเรื่อยๆ ระยะหลังๆ รู้สึกเชนคิดกว้างขึ้น เห็นศิลปินน้องๆ แจ้งเกิดตามหลังมาก็มีคิดเหมือนกัน ใสกว่าเอ๊าะกว่าเราเยอะ (หัวเราะ) แต่ไม่ได้ว่าอะไรนะ ยินดีด้วยซ้ำที่น้องๆ มีโอกาสบนถนนดนตรีอย่างที่เราเคยได้รับ เลยคิดวางแพลนชีวิตใหม่ ก็หันไปศึกษาธุรกิจของครอบครัวมากขึ้น



......พ่อกับแม่เขาก็พูดตลอด อยากให้ไปช่วยงาน แต่ก็ไม่ได้เร่ง เขาก็คงอยากให้เราเต็มที่กับงานเพลงที่รักก่อน ถ้าวันหนึ่งมันถึงจุดอิ่มตัวจริงๆ ก็ค่อยว่ากัน แฟนเพลงก็คงเข้าใจ การที่รู้จักกับคุณต่าย มันก็มีส่วนทําให้คิดถึงการวางแพลนชีวิตตรงนี้เหมือนกัน ทําให้เราอยากมีอนาคตที่มั่นคง เราเรียนรู้กันแบบไม่รีบร้อน ค่อยๆ ศึกษากันไป แต่หากเราจริงจังกับใคร เราก็คงอยากให้เขาสบายใจได้ด้วยว่าเราสามารถดูแลตัวเองและดูแลเขาได้นะ ถึงแม้อนาคตเรามองไม่เห็นแต่เชนว่าเราเต็มที่กับทุกวันได้ครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook