เป๊ก - เจได ชวนชาวฮอตลุ้นรับของขวัญปีใหม่ | Sanook Music

เป๊ก - เจได ชวนชาวฮอตลุ้นรับของขวัญปีใหม่

เป๊ก - เจได ชวนชาวฮอตลุ้นรับของขวัญปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ใกล้จะสิ้นปีแล้วหลายๆ ที่เริ่มเตรียมตัวหยุดยาว แต่คลื่น ฮอต 91.5 เอฟเอ็ม กลับยิ่งคึกคักเป็นพิเศษ กับการเตรียมคอนเสิร์ตรวมสุดยอดศิลปินกว่าร้อยชีวิตฉลองปี 2010 HOT OF THE YEAR CONCERT (ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์ คอนเสิร์ต) ที่จะเกิดขึ้น บริเวณลานหน้า เซ็นทรัล- เวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2552 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น.

ดีเจ เจได-ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์ เผยว่า ......คอนเสิร์ต HOT OF THE YEAR ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตที่รวมเอาศิลปินสุดฮอตจากทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมขึ้นเวทีระเบิดความมันส์กันให้ดูสดๆตั้งแต่บ่ายยันค่ำแล้ว ภายในงานยังมีการจับฉลากเพื่อ ลุ้นรับของขวัญบิ๊กโบนัสพิเศษสุดจากเหล่าศิลปินที่มาร่วมเขย่าเวที HOT OF THE YEAR ในครั้งนี้ อาทิ บอดี้แสลม, บิ๊กแอส, โปเตโต้, ชิน-ชินวุฒิ, ว่าน-ธนกฤต ฯลฯ ซึ่งของขวัญของเรามีจำนวนจำกัดสำหรับ ผู้โชคดีที่มีบัตรคอนเสิร์ตในมือเท่านั้น

..........นอกจากของขวัญจากศิลปินแล้ว ฮอต 91.5 เอฟเอ็ม เตรียม เสื้อ HOT 91.5 ซ่าโดนทีน รุ่นใหม่ล่าสุดมาให้ได้ร่วมลุ้นกันอีกด้วย ส่วนชาวฮอตคนไหนที่ยังไม่มีบัตร รีบจับจองสิทธิ์ร่วมสนุกกันได้แล้วตั้งวันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดการรับบัตรได้ที่คลี่น ฮอต 91.5 เอฟเอ็ม ครับ ดีเจ เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook