รัดเกล้า โชว์เพลงพระราชนิพนธ์ ในงานเปิดเทศกาล ดนตรีในสวน ครั้งที่ 17 | Sanook Music

รัดเกล้า โชว์เพลงพระราชนิพนธ์ ในงานเปิดเทศกาล ดนตรีในสวน ครั้งที่ 17

รัดเกล้า โชว์เพลงพระราชนิพนธ์ ในงานเปิดเทศกาล ดนตรีในสวน ครั้งที่ 17
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บุญรอดบริวเวอรี่ ร่วมกับ มูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร (บีเอสโอ) และ กรุงเทพมหานคร ชวนคนกรุงเทพดื่มด่ำกับเสียงเพลงไพเราะท่ามกลางบรรยากาศความร่มรื่นของสวนลุมพินีกันอีกครั้ง กับเทศกาลดนตรีในสวน ครั้งที่ 17 เทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย กับหลากบทเพลง หลายศิลปินรับเชิญที่จะมาขับขานบทเพลงเพราะๆ ร่วมกับออเคสตร้าวงใหญ่ของวงบีเอสโอ ณ ศาลาภิรมย์ภักดี สวนลุมพินี



โดยเริ่มต้นสัปดาห์แรกในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2552 ด้วยธีม เพลงพระราชนิพนธ์ จากนักร้องรับเชิญสุดพิเศษรัดเกล้า อามระดิษ ดลชัย บุณยะรัตเวช และ ศรัณย์ คุ้งบรรพต ตามด้วยธีมเพลงคริสต์มาส และเพลงปีใหม่ และอีกหลากหลายธีมเพลง ในทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17.30 น.เป็นต้นไป ปิดท้ายด้วยธีม ”เพลงรัก” ในสัปดาห์สุดท้ายของเทศกาล ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553



หลังการเปิดเทศกาลอย่างเป็นทางการโดย คุณพงษ์ศักดิ์ พยัฆวิเชียร กรรมการมูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพฯ ,คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัดและ คุณทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แล้ว วง บีเอสโอ ก็เริ่มต้นส่งความสุขให้คนกรุงเทพด้วยการอัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ อาทิ เพลงดวงใจกับความรัก โดย คุณดลชัย บุญยะรัตเวช ตามด้วยเพลงต้นไม้ของพ่อ โดยคุณศรัณย์ คุ้งบรรพต และเพลงแสงเดือน จาก รัดเกล้า อมระดิษฐ์



และอีกหลายๆบทเพลงไพเราะจากบทประพันธ์ ที่เปี่ยมด้วยพระอัจฉริยภาพของในหลวงของเรา พร้อมส่งต่อความประทับใจให้กลุ่มผู้ฟังดนตรีในสวน ซึ่งในวันนี้มากันอย่างคับคั่ง ด้วยบทเพลงคริสต์มาสอีกหลายๆบทเพลง อาทิ We need a little Christmas (ดลชัย) ,Winter Wonderland และ White Christmas ( รัดเกล้า ) ,Have Yourself a Merry little X’ Mas (ดลชัย) ,What a wonderful World (รัดเกล้า) ปิดท้ายด้วยการขับร้องหมู่ในเพลงแผ่นดินของเรา เรียกเสียงปรบมืออย่างกึกก้องจากผู้เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีในสวน

ซึ่งนอกจากความสุขที่ได้รับจากเสียงเพลงแล้ว ทางบริษัท บุญรอดฯ ได้จัดกิจกรรรมพิเศษร่วมกับกลุ่มผู้ฟัง 2 กิจกรรมได้แก่ กิจกรรม แบ่งปันความสุข ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากปีที่แล้ว โดย บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เชิญชวนให้กลุ่มผู้ฟังดนตรีในสวน ร่วมอุดหนุนและเขียนคำอวยพรลงในการ์ดอวยพรของมูลนิธิต่างๆที่นำมาจำหน่ายภายในงานโดยในครั้งนี้ มีมูลนิธิโรคตับ ,ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค และ มูลนิธิส่งเสริมพัฒนาเด็กและเยาวชน มาร่วมจำหน่ายการ์ด เพื่อส่งต่อความสุขให้กับคุณตา คุณยาย ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค รวมถึงน้องๆ ในสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท รวมทั้งมีการจำหน่ายเสื้อที่ระลึกเพื่อหารายได้เข้าสถานสงเคราะห์ดังกล่าวอีกด้วย

ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรม คือ กิจกรรมประกวดภาพถ่ายหัวข้อ ความสุขในเสียง...ดนตรีในสวน ซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกคนที่มาร่วมงาน ถ่ายทอดความสุขความประทับใจในมุมมองของตัวเองออกมาเป็นภาพถ่าย ให้ผู้อื่นได้มีส่วนร่วมในบรรยากาศความสุขในเทศกาลดนตรี โดยไม่จำกัดอายุ เพศ วัย หรือการศึกษา และเทคนิคการถ่ายภาพ ผู้สนใจสามารถส่งภาพเข้าร่วมสนุกกันได้ที่อีเมล์ callcenter@boonrawd.co.th หรือ ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เลขที่ 1003 ถ.สามเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10330 ภายในวันที่ 31 มกราคม 2553 ภาพที่ได้รับการคัดเลือกมาจัดแสดงภายในงาน จะได้รับของที่ระลึกจากวงบีเอสโอและบุญรอดบริวเวอรี่

ดนตรีในสวน ครั้งที่ 17 เริ่มต้นส่งความสุข ในทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17.30 น. ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2552 เป็นต้นไป จนถึง วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ศาลาภิรมย์ภักดี บริเวณสวนปาล์มริมน้ำ สวนลุมพินี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด โทร.02-242-4499 หรือ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มูลนิธิวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพ โทร. 02-225-6617-8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook