เทย์เล่อร์ สวิฟท์ เเรง!!! ชิงเเกรมมี่มากสุดของปี | Sanook Music

เทย์เล่อร์ สวิฟท์ เเรง!!! ชิงเเกรมมี่มากสุดของปี

เทย์เล่อร์ สวิฟท์ เเรง!!! ชิงเเกรมมี่มากสุดของปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เทศกาลประกาศผลรางวัลประจำปีของคนในวงการเพลงสากลกับรางวัลอันทรงเกียรติ Grammy Awards ครั้งที่ 52 ที่เวียนมาบรรจบอีกครั้งในวันที่ 31 มกราคม 2554 นี้ โดยในงานนี้คาดว่าจะมีศิลปินตบเท้าร่วมงานเพียบ อาทิ Taylor Swift , Lady Gaga , Black Eyed Peas , U2 , Beyonce เป็นต้น



พร้อมทั้งโชว์อลังการเต็มรูปเเบบของศิลปินที่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงต่างๆ เเละตัวเต็งของงานนี้คงหนีไม่พ้นสาว Taylor Swift เจ้าของเพลงฮิตข้ามปี Love Story , Teardrops On My Guitar เเละ You Belong With Me ที่ได้เข้าชิงถึง 8 สาขา ได้เเก่ Record Of The Year , Album Of The Year , Song Of The Year , Best Female Pop , Best Pop Collaboration , Best Female Country , Best Country Song , Best Country Album ซึ่งถือว่าเป็นศิลปินที่มีชื่อเสนอเข้าชิงมากที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้จากอัลบั้ม Fearless เเละเธอก็ตอกย้ำกระเเสความเเรงด้วย Fearless Platinum Edition CD+DVD พร้อมเพลงใหม่เต็มอิ่ม 6 เพลงนับว่าเป็นปีทองของเธอจริงๆ

เเละสาวอีกคนที่มาเเรงไม่เเพ้กันคือ Lady Gaga กับความเเรงที่เรียกว่าเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ ทั้งยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลถึง 5 สาขาใหญ่ๆ อาทิ Record Of The year , Album Of the Year , Song Of The Year , Best Dance Record , Best Electronic Dance จากอัลบั้ม The Fame ที่มีเพลงฮิตอันดับ 1 มากมายเช่น Just Dance , PokerFace , Eh Eh (Nothing Else I Can Say) , Paparazzi เเละซิงเกิ้ลใหม่ที่จ่อขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดในขณะนี้คือ Bad Romance จากอัลบั้มรีเเพคสุดฮอต The Fame Monster ที่วางเเผงเเล้ววันนี้

อีก 1 กลุ่มศิลปินที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ วงสุดฮิพ Black Eyed Peas เจ้าของเพลงฮิตอันดับ 1 ของปี Boom Boom Pow , I Gotta Feeling เเละ ซิงเกิ้ลล่าสุด Meet Me Halfway ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลถึง 6 สาขา ได้เเก่ Record Of The Year , Album Of the Year , Best Pop Performance , Best Pop Album , Best Dance Record เเละ Best Short Form Music Video ถือว่าปีนี้เป็นปีนึงที่เป็นการขับเคี้ยวของวงการเพลงสากลกันอย่างดุเดือดเลยทีเดียว เเละผลจะออกมาเป็นอย่างไรติดตามได้ใน งานประกาศผลรางวัล แกรมมี่ อวอดส์ ครั้งที่ 52 จะจัดขึ้นในใจกลางเมือง Staples กรุงลอสแองเจิลลิส คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2552 และถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ช่อง CBS ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่ม ถึง 5 ทุ่มครึ่งตามเวลาสากล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook